Nổi máu tà dâm, nhiều cụ ông phạm tội hiếp dâm trẻ em

07:44, 17/05/2014
|

(VnMedia) - Nhiều cụ ông đã bước sang tuổi thất thập cổ lai hy nhưng vì dục vọng thấp hèn đã phạm tội Hiếp dâm trẻ em, để rồi phải trả giá bằng những tháng ngày cuối đời trong lao tù...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mới đây, vào ngày 12/4, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Lê Khắc Mỹ (thường gọi là Hưng, 82 tuổi, tạm trú tại khu phố Ninh An, phường Ninh Sơn) về tội hiếp dâm trẻ em. Điều đáng phẫn nộ hơn là nạn nhân của Mỹ chỉ mới 7 tuổi, là con gái của gia đình đã giang tay cưu mang Mỹ suốt mấy năm trời nay.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 5/5, Mỹ chạy xe đạp từ nơi ở đến nhà anh A. để cho gia đình anh 2 trái mít. Khi Mỹ đến nơi thì anh A. có việc phải đi gấp. Vì quá thân tình nên anh để Mỹ ở nhà chơi cùng con gái là cháu N. (sinh tháng 12/2006).

Ai ngờ, lợi dụng lúc nhà không có người lớn, Mỹ bế cháu N. nằm lên ván rồi giở trò đồi bại. Đến chiều cùng ngày, cháu N. kể lại sự việc trên cho anh A. biết thì anh mới bàng hoàng, vội vã trình báo đến cơ quan Công an. Sang ngày 6/5, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Khắc Mỹ về tội hiếp dâm. Thời điểm bị hiếp dâm, bé N. chưa đầy 7 tuổi 5 tháng.

Tại cơ quan đều tra, Mỹ khai nhận mới ra tù vào năm 2012 sau khi chấp hành xong án phạt tù về tội cố ý gây thương tích. Lúc mới ra tù, Mỹ làm nghề bán vé số mưu sinh. Qua công việc này, Mỹ được người quen giới thiệu làm quen với vợ chồng anh A., cũng hành nghề bán vé số. Cảm thông hoàn cảnh khó khăn, không có nhà ở của ông Mỹ, vợ chồng anh A. cho ông Mỹ tá túc tạm ở nhà má vợ của anh A. (đã mất) để dọn dẹp và lo hương khói hằng ngày thay vợ chồng anh.

Thời gian cứ trôi qua, ông Mỹ tá túc được 2 năm thì trở nên thân thuộc với gia đình anh A., tình nghĩa đong đầy như người trong gia đình. Do vậy, trong ngày 5/5 anh A. mới chủ quan để ông Mỹ ở nhà với con gái nhỏ của mình. Ngờ đâu, thay vì mang nặng ơn nghĩa của vợ chồng anh A. đã giúp đỡ mình trong lúc không nơi cư ngụ thì ông Mỹ lại lấy oán trả ơn cho ân nhân bằng tội ác không thể nào dung thứ.

Trước đó, ngày 15/1, TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt Trương Văn Lưu (77 tuổi, trú xã Đại Thạnh, Đại Lộc, Quảng Nam) 20 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Đầu tháng 12/2008, ông Lưu đi làm cỏ tại khu vực khe Cồn (xã Đại Thạnh), thấy cháu D. (14 tuổi) đang chăn trâu gần đó liền dùng vũ lực để hiếp dâm. Sau đó, ông Lưu còn giao cấu nhiều lần khiến cháu D. mang thai.

Cuối tháng 8/2009 cháu D. sinh con, tháng 3/2010 ông Lưu bỏ trốn khỏi địa phương vì thấy con của D. giống mình. Công an huyện Đại Lộc đã phát lệnh truy nã. Ngày 2/7/2013, ông Lưu ra đầu thú tại cơ quan chức năng Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ngoài án tù 20 năm, bị cáo Lưu còn buộc phải bồi thường hơn 60 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, tiền lo sinh con cho bị hại, đồng thời chu cấp nuôi dưỡng cháu bé 1,5 triệu đồng/tháng cho đến khi đủ 18 tuổi.

Tiếp đó, vào ngày 22/1, công an huyện Tân Hưng (Long An) cũng điều tra, xác minh vụ hiếp dâm ở xã Hưng Thạnh, huyện Tân Hưng. Nạn nhân là một bé gái mới 13 tuổi, còn thủ phạm là cụ già 64 tuổi, sống cùng địa phương.

Gia đình bé T. (ngụ xã Hưng Thạn, huyện Tân Hưng, Long An) cho biết, trưa 18/1, bé T. có xin phép gia đình qua nhà ông Q. chơi, đến hết buổi trưa không thấy bé về nhà ăn cơm, nên cả nhà đi tìm.

13 giờ ngày 18/1, gia đình bé T. phát hiện, bắt quả tang ông H.V.Q (64 tuổi, ngụ cùng địa phương) "quan hệ" với bé T. tại nhà ông. Vụ việc được báo ngay đến cơ quan chức năng ngay sau đó.

Tương tự, tại TP Móng Cái cũng xảy ra vụ án đau lòng như trên. Theo đó cụ ông hơn 80 đã bị bắt về tội Hiếp dâm trẻ em.

Ngày 16/9/2013, công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam ông Vi Văn Vân (Sn 1930 trú tại thôn 2 xã Hải Xuân, TP Móng Cái) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ông Nguyễn Văn Sáng (SN 1963 trú tại thôn 3, xã Hải Xuân, người chứng kiến hành vi hiếp dâm của ông lão 83 tuổi) cho biết, khoảng 15h ngày 14/9, ông thấy ông Vi Văn Vân đạp xe vào nhà cháu Ngân trú tại thôn 2, Hải Xuân.

Thấy khả nghi, ông Sáng nhẹ nhàng đi ra sau nhà rồi núp vào cửa buồng ngủ nhà cháu Ngân và chứng kiến rồi bắt quả tang. Sau đó, người dân xã đã đưa ông Vân lên công an TP Móng Cái tố cáo sự việc.

Theo lời khai của ông Vân tại cơ quan điều tra, cách đây khoảng 2 tháng ông Vân được mẹ cháu Ngân thuê làm cỏ ruộng. Khoảng một tháng trước đây, ông Vân đã hiếp dâm cháu Ngân nhiều lần khi rủ cháu ra đồng và mỗi lần xong ông lão lại cho cháu Ngân khi thì 10.000 đồng khi thì 20.000 đồng và dặn không được nói cho ai, nếu nói sẽ ném cháu xuống ao.

Ông Vân cũng dặn cháu Ngân nếu mẹ không có nhà thì gọi điện để ông sang chơi. Theo một cán bộ điều tra công an TP Móng Cái, gia cảnh cháu Ngân khá đặc biệt khi mẹ cháu là chị Mai (sinh năm 1962) sống một mình để nuôi con.

Thấy con kể nhiều lần bị bác họ ép làm chuyện "người lớn", gia đình mật phục và bắt quả tang ông này đang sàm sỡ đứa trẻ.

Ngày 5/12/2013, Công an xã Hoằng Phong, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc đến công an huyện để xác minh nghi án hiếp dâm trẻ em.

Mẹ của bé Mai cho biết khoảng 2 tháng nay thấy con gái 13 tuổi có biểu hiện không bình thường: tắc kinh nguyệt, ăn ít, sút cân trầm trọng. Chị gặng hỏi, Mai kể thường xuyên bị người họ hàng là ông lão 64 tuổi ép làm "chuyện người lớn”.

Chị bàn với gia đình tổ chức mật phục và sáng 30/11 đã bắt quả tang người này đang chuẩn bị quan hệ với con mình. Công an xã sau đó đến lập biên bản.

Theo ông Linh, ban đầu ông lão U70 chối nhưng sau đó khai nhận có sàm sỡ cháu Mai chứ không hiếp dâm. "Hiện nạn nhân đã được công an huyện Hoằng Hóa đưa đi khám nhưng chưa có kết quả”, Trưởng công an xã cho biết thêm.

Được biết, cháu Mai bị thiểu năng trí tuệ, hiện được hưởng chế độ người tàn tật của nhà nước. Còn người bị tố cáo đã có cháu nội, ngoại.

Thay lời kết:


Thực tế cho thấy, tình trạng xâm hại tình dục trẻ em ngày càng trở thành vấn đề nhức nhối trong xã hội. Theo thống kê, trung bình mỗi năm trên cả nước có tới gần 1 nghìn vụ xâm hại tình dục trẻ em được phát hiện. Nhiều vụ việc xảy ra hết sức đau lòng khi mà nạn nhân chỉ là những em bé mới 3, 4 tuổi trong khi “yêu râu xanh” là những ông già đáng tuổi ông, tuổi cụ của các bé. Hay có những vụ việc nạn nhân là những học sinh THCS bị các “yêu râu xanh” hại đời dẫn đến mang thai bất đắc dĩ phải nghỉ học giữa chừng để làm mẹ trong tủi hổ và đau đớn…

Những “yêu râu xanh” gây án sẽ phải chịu hình phạt thích đáng của pháp luật, cho dù người đó có ở lứa tuổi nào. Tuy nhiên, những bé gái bị xâm hại phải chịu nỗi đau lớn cả về thể xác và tâm hồn. Do vậy, ngoài việc đấu tranh đẩy lùi tình hình tội phạm của công an thì mỗi gia đình cần phải bảo vệ con em mình tránh khỏi nanh vuốt của những yêu râu xanh.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc