Đại úy CSGT bị hành hung, đập gạch vào đầu

08:12, 11/05/2014
|

(VnMedia) - Bị yêu cầu kiểm tra vì vi phạm giao thông, Độ đã hung hăng hành hung chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) khiến đồng chí này bị thương rồi lên xe bỏ chạy...

Ảnh minh họa
Đối tượng Trần Quang Độ tại cơ quan công an

Tin từ Công an Thành phố Thanh Hóa cho hay, cơ quan này đã bắt giữ đối tượng Trần Quang Độ (SN 1994, ở phường Phú Sơn, Thành phố Thanh Hóa) vì có hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, sáng ngày 10/5, một hiện đoạn video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một CSGT bị một thanh niên hành hung, đuổi đánh được lan truyền nhanh chóng trên mạng Internet. Thời điểm tra, một CSGT thực hiện việc tạm giữ một chiếc xe máy hiệu mang biển kiểm soát 36B2-145.51 do một nam thanh niên điều khiển.

Thay vì chấp hành, nam thanh niên này còn dùng tay, chân tấn công tới tấp vào mặt, người đồng chí CSGT. Nguy hiểm hơn, đối tượng này còn dùng gạch đập vào đầu đồng chí CSGT rồi lên xe bỏ chạy.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, video này được cư dân mạng phát tán rộng rãi và cực liệt lên án.

Ảnh minh họa
Đồng chí Hải bị hành hung. Ảnh chụp từ clip

Theo thông tin từ công an TP Thanh Hóa, sự việc xảy ra vào 10h sáng ngày 10/5. Chiến sĩ CSGT bị hành hung là Đại úy Ngô Hồng Hải – Cán bộ đội CSGT Công an Thành phố Thanh Hóa. Đồng chí Hải đã được người dân đưa đi cấp cứu sau đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an Thành phố Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ. 

Từ những hình ảnh qua video clip do người dân cung cấp, đến 14 giờ cùng ngày Công an Thành phố đã bắt giữ đối tượng Trần Quang Độ - thủ phạm đã có hành vi chống người thi hành công vụ.

Hiện, Công an Thanh Phố Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm đối tượng nói trên trước pháp luật.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc