Vi phạm giao thông, xông vào đánh trọng thương cảnh sát

20:30, 09/12/2013
|

(VnMedia)- Khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra vì vi phạm Luật giao thông, không mang theo giấy tờ và nồng độ cồn trong người vượt quá quy định, các đối tượng không chấp hành mà xông vào đánh trọng thương cảnh sát...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vào khoảng 23h ngày 05/12, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh gồm 4 đồng chí: Tô Hồng Quang, Trần Trọng Hậu, Trần Quốc Đạt, Đỗ Trung Tín làm nhiệm vụ trên tuyến đường thuộc xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè), phát hiện Hoằng Văn Tuấn (SN 1987) đi xe máy vi phạm Luật Giao thông, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Tuấn không xuất trình được giấy tờ xe và nồng độ cồn trong người Tuấn vượt quá mức quy định nên bị tổ công tác lập biên bản.

Khi đang lập biên bản, 2 đối tượng Nguyễn Tiến Thực (SN 1987) và Nguyễn Thái Tuấn (SN 1985) đến, đưa tiền cho Hoàng Văn Tuấn đóng phạt tại chỗ. Nguyễn Thái Tuấn đã tự lấy máy đo nồng độ cồn và yêu cầu Cảnh sát giao thông kiểm tra lại nhưng không được đồng ý; Tuấn đã giật mũ bảo hiểm của đồng chí Trần Trọng Hậu. Đồng chí Đỗ Trung Tín dùng súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên cảnh cáo nhưng cả Thực và Nguyễn Thái Tuấn vẫn xông vào đánh trọng thương đồng chí Hậu. Công an huyện Nhà Bè đã bắt giữ Thực và Nguyễn Thái Tuấn để điều tra, xử lý.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc