Tổng Giám đốc đánh nhân viên sân golf xin bồi thường

11:52, 23/09/2013
|

(VnMedia) - Vị Tổng Giám đốc đánh nhân viên sân golf nhập viện cho biết, đã đến viện để thăm hỏi nạn nhân và cam kết chi trả toàn bộ viện phí và tổn hại sức khỏe cho nhân viên này từ nay về sau...

>> Tổng Giám đốc đánh người phục vụ sân golf bất tỉnh  

Ảnh minh họa
Ông Nguyễn Đức Sơn

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Đức Sơn (ở phố Đặng Tất, quận Ba Đình, Hà Nội) - Chủ tịch kiêm TGĐ một Cty về quản lý và phát triển nhà trên địa bàn thủ đô dùng gậy golf đánh vào đầu một nhân viên phục vụ khiến người này phải cấp cứu, sáng nay (23/9), phóng viên đã có cuộc làm việc với ông Sơn để xác minh sự việc.

Theo ông Sơn cho biết,  ngày 15/9, ông đi chơi golf cùng hai người bạn là Đinh Ngọc Khanh và Nguyễn Văn Thanh tại sân golf Tam Đảo.

Đến khoảng 11h cùng ngày, khi ông Sơn đánh golf vào lỗ 13 thì nữ caddie phục vụ thông báo 5 on. Trong khi đó, caddie tên Công phục vụ cho ông Thanh  - bạn chơi cùng ông Sơn lại thông báo 6 on. Lúc này, ông Sơn bảo nữ caddie kiểm tra lại, nhưng caddie vẫn báo là 5 on. Vì vậy, ông Sơn đã dùng gậy "gõ nhẹ vào đầu" nhân viên Công. 

Sau cú gõ vào trán của ông Sơn, nhân viên Công đã bị ngất và phải đưa đi viện. Theo ông Sơn cho biết, sự việc đánh nhân viên Công chỉ là…không may, vô tình lỡ tay. 

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Sơn đã làm việc với lãnh đạo sân golf Tam Đảo và Công an. Sau đó, ông Sơn cũng đã đến viện để thăm hỏi nhân viên, cam kết chi trả toàn bộ viện phí và tổn hại sức khỏe cho nhân viên này từ nay về sau.

Cũng theo ông Sơn, ông không biết rõ thương tích của nhân viên Caddie là bao nhiêu phần trăm. Sau khi được thăm khám, điều trị tại viện từ 13h đến 18h cùng ngày, nhân viên Caddie đã được gia đình đưa về nhà nghỉ dưỡng. Sau khi ông Sơn xin lỗi và hứa chi trả mọi khoản viện phí, phía gia đình nạn nhân đã làm đơn bãi nại, không kiện nữa. 

Ông Sơn cho biết, đến nay vẫn chưa nhận được thông báo bị truất quyền chơi golf ở sân golf Tam Đảo.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, ngày 20/9, Ban điều hành CLB sân golf Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) vừa ra một thông báo về việc truất quyền chơi golf tại sân golf Tam Đảo đối với ông Nguyễn Đức Sơn.

Theo công văn, vào khoảng 13 giờ ngày 15/9 vừa qua, tại hố golf số 13, Ông Nguyễn Đức Sơn đã bất ngờ dùng gậy “putt” đánh vào đầu caddie số 054 (Caddie là nhân viên phục vụ được thuê để kéo, bảo quản những bao đựng gậy đánh golf cho khách chơi trên sân).
Cú đánh khiến nhân viên 054 phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban điều hành sân golf Tam Đảo đã phối hợp cùng công an xã, huyện tiến hành lập biên bản vụ việc tại chỗ và nhanh chóng đưa nhân viên phục vụ đi viện.

Theo Ban điều hành sân golf Tam Đảo, hành động của ông Sơn đã vi phạm nghiêm trọng về văn hóa ứng xử trên sân golf nói chung và Quy tắc, văn hóa ứng xử trên sân golf Tam Đảo nói riêng.

Do đó, Ban điều hành đã bắt buộc phải áp dụng biện pháp truất quyền chơi golf với thời hạn 1 năm (kể từ ngày 16/9) đối với ông hội viên này. Nếu ông Sơn còn có bất kỳ vi phạm nào khác về quy định, nội quy của sân golf Tam Đảo, Ban điều hành sẽ áp dụng biện pháp truất quyền chơi golf vĩnh viễn tại sân golf Tam Đảo.

Được biết, sân golf 18 lỗ Tam Đảo khai trương vào ngày 7/1/2007, có diện tích 136 ha, thuộc xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Sân golf này do công ty IMG, công ty hàng đầu của Mỹ và thế giới về lĩnh vực thiết kế, quản lý tiếp thị golf và thể thao thiết kế.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc