Nổi máu ghen, dàn cảnh đánh 'tình địch" dã man

13:10, 02/09/2013
|

(VnMedia) - Do Trường nổi máu ghen nên rủ Nam kiếm cớ gây sự rồi đâm tình địch trọng thương là anh Vương Công H (23 tuổi).

Ảnh minh họa
Hai đối tượng Trường và Nam tại cơ quan điều tra

Cơ quan cảnh sát điều tra công an Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đình Trường (1985) và Lương Xuân Nam (1986, cùng trú Thanh Hóa) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích".

Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Trường nổi máu ghen rủ Nam kiếm cớ gây sự đâm tình địch trọng thương là anh Vương Công H (23 tuổi).

Chúng tôi gặp và trò chuyện với Phan Thị Y (20 tuổi) quê gốc tại H.Lệ Thủy (Quảng Bình), người phụ nữ trong cuộc tình tay ba này. Đối diện với chúng tôi là một phụ nữ rất trẻ có nhan sắc, dáng dong dỏng cao, ăn mặc sành điệu nhưng cũng rất từng trải. Theo lời Y kể, năm 17 tuổi, Y lấy chồng, nhưng vì chưa đủ tuổi nên chưa đăng ký kết hôn. Sau đó cả hai có với nhau một đứa con gái. Y cho biết, chồng mình vốn là con trai một, ham chơi hơn làm, thường xuyên ngược đãi, đánh đập, chửi bới vợ con.

Chịu không nổi người chồng vũ phu, 3 năm sau ngày cưới, Y bỏ chồng, bỏ con về sống với mẹ đẻ. Tháng 7/2013, Y nghe lời bạn, vào Đà Nẵng lập nghiệp và đến tổ 22, P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ thuê phòng trọ. Vừa chân ướt chân ráo vào Đà Nẵng thì may mắn Y gặp được H làm nghề xây dựng cho một công ty tại TP Đà Nẵng, vốn là đồng hương với Y và có quen Y từ trước. Nơi đất lạ quê người, gặp người quen, lại là đồng hương nên cả hai này sinh tình cảm. Biết hoàn cảnh người yêu nên H đã đứng ra lo chu toàn cho Y từ tiền thuê phòng đến ăn ở, sinh hoạt. Tuy nhiên vì tính chất công việc nên H thường đi làm xa, dăm bữa nữa tháng mới về thăm người yêu một lần.

Trong thời gian H đi làm xa, Y ở nhà nảy sinh tình cảm với Nguyễn Đình Trường, ở cũng dãy trọ, làm nghề giết mổ gia cầm. Và chính sự lẳng lơ của Y đã khiến cho người yêu suýt mất mạng, còn tình “hờ” thì vướng vòng lao lý.

Chuyện bắt đầu từ chiều 20/8, H đến dãy trọ ở P.Hòa Thọ Tây thăm Y và ở lại qua đêm tại phòng người yêu. Đến 15h ngày 21/8, trong lúc H, Y cùng 2 người bạn gái cùng dãy trọ đang đánh bài trong phòng thì Trường cùng người bạn là Nam đi nhậu về. Thấy cả nhóm đang chơi bài, Trường và Nam vào phòng Y và lấy bài của một người bạn đánh chơi. Chơi hết ván đó, H và mọi người nghỉ, Nam theo Trường về phòng của mình. Sợ Trường qua gây sự, Y rủ H đi chỗ khác chơi.

Về phần Trường, thấy “tình địch” đến phòng người yêu “vui vẻ” qua đêm, giờ còn ở lại nên Trường nổi cơn ghen. Sẵn có hơi men trong người, Trường bàn kế với Nam, dàn cảnh gây chuyên để xử tình địch cho bõ tức.

Trong lúc H ra trước hành lang dãy trọ chuẩn bị dắt xe máy thì Nam đứng trước phòng mình hỏi to về phía H: “Lúc nãy đứa nào mới chửi tao ?”. Nghe vậy, H trả lời: “Chắc anh nghe nhầm chứ không có ai nói vậy cả?”. Tuy nhiên Nam khẳng định là không nghe nhầm và 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Đang ở trong phòng, Trường lấy con dao nhọn cầm trên tay đi đến chỗ H và Nam. Sau đó, Trường và Nam xông vào hành hung H và Trường dùng dao đâm H hai nhát trúng lưng. Chưa dừng lại ở đó, cả hai lôi H vào phòng, Nam bẻ tay H ngoặt ra sau để Trường dùng dây điện cột lại và tiếp tục đánh. Sau khi hành hung H, Trường cầm rựa hù dọa Y, kéo Y vào phòng để hỏi về mối quan hệ giữa H và .

Nhận tin báo xảy ra vụ việc đánh nhau, CAP Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ đã kịp thời có mặt tại hiện trường, bắt giữ Trường và Nam, tổ chức đưa H vào bệnh viện cấp cứu.

Khi chúng tôi hỏi Y về mối quan hệ với H và Trường, Y ngây ngô trả lời, mặc dù anh H là người lo ăn ở nhưng Trường mới là người Y yêu. Chính sự lẳng lơ này đã khiến cho những người trong cuộc phải trả giá đắt.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc