Liên tục bị ném mắm tôm pha dầu luyn vào nhà

07:35, 11/09/2013
|

(VnMedia) - Gia đình chị Ngọc sống trong cảnh hoang mang, sợ hãi khi liên tục bị tra tấn, khủng bố bằng “bom bẩn” trong nhiều tháng qua. Kẻ lạ mặt liên tục ném mắm tôm pha dầu luyn cùng chất bẩn vào nhà khủng bố... 

Ảnh minh họa
Hình ảnh camera ghi lại kẻ lạ mặt dùng "bom bẩn" khủng bố nhà chị Ngọc.

Theo chị Đỗ Thị Ngọc (SN 1973, ở 44 Chính Kinh, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, sự việc trên đã xảy ra từ nhiều tháng nay. Gần đây nhất, vào giữa trưa ngày 24/8, trong lúc vợ chồng chị Ngọc đứng bán hàng tạp hóa, một nhóm 6 thanh niên đi trên 3 xe máy lao đến ném dầu luyn, mắm tôm vào nhà và vào người.
 
Trước đó, vào giữa tháng 8 vừa qua, camera của gia đình đã ghi được hình một thanh niên đầu đội mũ lưỡi chai, đi xe máy đến ném mắm tôm vào nhà chị Ngọc. Qua camera, chị nhận ra đây cũng là một trong những đối tượng ngang nhiên giữa ban ngày hành hung và cướp dây chuyền của chị Ngọc cách đó không lâu.
 
Cũng theo chị Ngọc, nguyên nhân vụ việc bắt đầu từ việc giữa chị và 2 người phụ nữ khác xảy ra mâu thuẫn vào hồi tháng 3/2013. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát, đánh nhau và một trong hai người phụ nữ này đã đe dọa vứt chất thải vào nhà chị Ngọc.
 
Kể từ đó đến nay, gia đình chị Ngọc phải sống trong cảnh hoang mang, sợ hãi khi liên tục bị tra tấn, khủng bố bằng “bom bẩn”. Gia đình chị cũng kiệt quệ về kinh tế khi không thể mở cửa bán hàng như trước đây nữa.

Chị Ngọc cho biết, gia đình chị đã gửi đơn kêu cứu và mong công an phường và công an quận Thanh Xuân sớm vào cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm, trả lại bình yên cho gia đình chị cũng như cộng đồng dân cư xung quanh.

Đây không phải lần đầu tiên người dân sống trên địa bàn Hà Nội bị "khủng bố" bằng "bom bẩn", trước đó, gia đình ông Nguyễn Văn Tuấn (số 75, phố Sơn Tây, phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) cũng bị nhóm người lạ mặt ném “bom bẩn” được chế từ mắm tôm và dầu luyn vào nhà. Thậm chí, các đối tượng này còn khóa cửa nhà ông Tuấn từ bên ngoài, không cho ai ra ngoài.

Theo ông Tuấn, nguyên nhân của vụ việc trên rất có thể do gia đình người anh trai của ông ở cùng nhà trước đó có vay nặng lãi của ai đó để kinh doanh nhưng không có khả năng chi trả.

Sau khi nắm bắt tình hình, công an quận Ba Đình đã vào cuộc điều tra, làm rõ để ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc