Giả cảnh sát, cưỡng dâm nữ nhân viên quán cà phê

08:31, 28/09/2013
|

Thấy nữ tiếp viên của quán cà phê "kích dục" hấp dẫn, Thạch đã giả danh cảnh sát hình sự hăm dạo để ép quan hệ với cô gái.

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Văn Thạch

Chiều 27/9, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thạch (26 tuổi ở Cà Mau) để điều tra về hành vi Cưỡng dâm.

Theo cơ quan điều tra, Thạch thường xuyên đến một quán cà phê không tên ở phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An) để “thư giãn”. Tại đây, gã thấy nữ tiếp viên Thanh Hương (16 tuổi) phổng phao, quyến rũ nên muốn chiếm đoạt thể xác cô gái.

Biết Hương đã có bạn trai và từng “làm chuyện người lớn” nên Thạch lập kế hoạch nhằm thực hiện mục đích của mình.

Thạch tự xưng mình là cảnh sát hình sự rồi hù dọa sẽ bắt bạn trai của Hương vì “quan hệ với cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên sẽ phải đi tù”. Bên cạnh đó Thạch cho biết, sẽ thông báo với gia đình của Hương nói về việc cô đi bán quán cà phê kích dục.

Bị “cảnh sát” Thạch dọa, Hương sợ hãi, năn nỉ tha cho bạn trai mình và hứa sẽ không làm quán cà phê “sung sướng” nữa mà về nhà. Đúng như kế hoạch, Thạch nói sẽ đưa Hương ra bến xe để về nhà và thiếu nữ này đồng ý.

Rạng sáng 25/7, Thạch đến quán cà phê đưa Hương về phòng trọ của mình để chờ đến giờ ra bến xe. Đợi lúc “con mồi” ngủ say, Thạch đòi quan hệ tình dục. Bị thiếu nữ này phản ứng hắn dọa sẽ báo công an bắt bạn trai nên Hương đành chấp nhận.

Cô gái biết mình bị lừa nên đến công an thị xã Thuận An trình báo. Thạch bị bắt ngay tại nhà trọ.

*Tên nạn nhân được thay đổi. 


(theo Tri thức)

Ý kiến bạn đọc