Bị con của nhân tình làm nhục, hành hạ trong khách sạn

07:22, 09/09/2013
|

Người đàn bà trình báo bị 3 con của nhân tình làm nhục tại khách sạn rồi ép bà cùng về nhà của họ; đặc biệt nạn nhân trình báo bị mất vàng trong quá trình bị đánh ghen đó.

Ảnh minh họa
Ông Th. và bà T. cùng xuất hiện tại công an vào trưa 7/9

Công an P.7, Q.3, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ 3 nghi can có liên quan đến vụ làm nhục người khác và lập hồ sơ chuyển giao đội cảnh sát hình sự, công an Q.3 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Ba nghi can này được xác định là con ruột của ông Đặng Th. (SN 1954, quê Quãng Ngãi, tạm trú Q.12, TP.HCM).

Nạn nhân trong vụ đánh ghen này là bà Nguyễn Thị T. (SN 1964, quê Quãng Ngãi, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM), có quan hệ tình cảm ngoài vợ ngoài chồng với ông Th. Bà T.

Theo thông tin điều tra sơ bộ, trưa 6/9 bà T. được con rể là anh Cao Thành P. (SN 1986, ngụ huyện Bình Chánh) đưa đến Công an P.7, Q.3 trình báo, tố cáo việc bị 3 người con của ông Th. làm nhục, hành hạ trong vụ đánh ghen xảy ra trưa 3/9.

Được biết, sau vụ việc bị làm nhục đó, bà T. toan tự vẫn nhưng có người phát hiện, can thiệp, khuyên nhủ.

Bà T. trình báo, trưa 3/9 ông Th. có gọi điện thoại rủ bà đi khám mắt. Trưa cùng ngày 2 người thuê phòng ở khách sạn H.H tại P.7, Q.3 để nghỉ ngơi.

Một lúc sau nghe tiếng gõ cửa, ông Th. ra mở bất ngờ 3 người con của ông lao vào.

Theo bà T., lúc đó 3 người con ông Th. bắt cha của họ ngồi im trong góc phòng và ra tay đánh đập, hành hung bà T.

Sau đó, 3 người con ông Th. ép bà T. ra xe taxi đưa về nhà ở Q.12 nhằm mục đích xin lỗi mẹ của họ.

Tại nhà, 3 người con ông Th. tiếp tục đánh đập, cắt tóc bà T. Cũng theo bà T., trong số các con của ông Th. có người đã quay phim lại cảnh bà bị hành hạ, dọa sẽ tung lên mạng.

Chiều cùng ngày, bà T. được các con của ông Th. thả. Bà T. đi lang thang ở địa bàn Q.Bình Tân, mua xăng định tự vẫn. Tuy nhiên có người phát hiện, gọi điện thoại cho người nhà đến đón về.

Sau khi các con thuyết phục, bà T. kể lại toàn bộ diễn biến vụ đánh ghen rồi trình báo công an.

Đáng nói, người nhà bà T. khẳng định, trước khi xảy ra vụ việc bà có đeo một số nữ trang trên người gồm: 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai vàng, 1 dây chuyền vàng...có tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, trong chiều 6/9 khi bà T. về nhà thì đồ nữ trang đã không còn trong người.Phía các con của ông Th. không thừa nhận việc "cướp" tài sản của bà T.


(theo Vietnamnet)

Ý kiến bạn đọc