Bán thiếu nữ vào "động quỷ" với giá... 650 nghìn đồng

14:42, 05/12/2012
|

(VnMedia) - Thấy Ngân mới lớn xinh xắn, Lan đã ngon ngọt dụ cô bé lên Hà Nội bán hàng quần áo, nhưng thực chất là bán vào ổ mại dâm lấy... 650.000 đồng.

Ảnh minh họa
Hai má mì tại phiên xét xử

Trở thành "má mì" vì... túng quẫn

Chiều 4/12, TAND TP Hà Nội đưa 2 bị cáo Hoàng Thị Loan (SN 1996, ở thôn La Dây, xã Hoàng Nông, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) và Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1989, ở Bến Giếng, xã Xuân Cẩm, huyện Phú Lương, Thái Nguyên) ra xét xử tội buôn bán trẻ em. Lan và Loan cùng “bắt tay” nhau ép Nguyễn Thị Ngân (15 tuổi ở Thái Nguyên) đi “tiếp khách”.

Theo cáo trạng truy tố, Loan quen với Lan nên nói với người này tìm cho mình “hàng” để mình “đào tạo đi khách”. Lan hứa với Loan, mỗi cô gái đưa xuống sẽ được “hoa hồng” là 500.000 đồng. Vì gia cảnh túng bấn, Loan gật đầu đồng ý.

Đầu năm 2011, Lan thuê nhà ở Thái Nguyên nên thân thiết với cháu Ngân, là con chủ nhà. Thấy cô bé mới lớn xinh xắn, dễ thương, Lan đã ngon ngọt dụ cháu này lên Hà Nội bán hàng quần áo. Ngân nghe lời dụ dỗ và xin mẹ cho lên Hà Nội kiếm việc làm thuê mà không biết mình đang rơi vào “cái bẫy” của “mẹ mìn”. Gia đình Ngân không giàu có nhưng vì cô bé còn nhỏ nên bà Hiền, mẹ cô không đồng ý. Thấy Lan nói về việc làm nhàn hạ mà kiếm được nhiều tiền, Ngân đã trốn mẹ, bỏ xuống Hà Nội.
 
Khoảng 14 giờ ngày 16/11/2011, Lan đưa cháu Ngân lên xe ô tô khách xuống nhà nghỉ Huy Hoàng II ở Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội theo hẹn với Loan. Khi Lan nói vì mình đang khó khăn nên đòi 700 nghìn tiền công chứ không phải 500 nghìn như đã thỏa thuận. Loan nói chưa có tiền nên bảo Lan ở lại nhà nghỉ đợi mình.

Đến ngày 16/11/2011, khi có khách gọi, Loan đã cùng người đàn ông tên Toàn và Lan thay nhau đe dọa, bắt cháu Ngân giao cấu với Toàn. Bị đe dọa, Ngân đã phải ngoan ngoãn nghe theo. Ngày hôm sau, Loan lại tiếp tục đưa cháu Ngân đi bán dâm cho người đàn ông 60 tuổi tại một nhà nghỉ trên phố Kim Mã. Sau lần đi bán dâm đó, khi đã gom đủ tiền, đến ngày 18/11/2011, Loan đã trả cho Lan 650.000 đồng. Nhận tiền xong, Lan bỏ về Thái Nguyên, để cháu Ngân ở lại nhà nghỉ với Loan.

Trong một lần bị ép phải “chiều khách”, cháu Ngân đã mượn điện thoại của “khách làng chơi”, liên lạc với một người bạn thông báo về việc mình đang bị ép bán dâm tại nhà nghỉ. Bạn của Ngân đã vội thông báo cho gia đình cô và cơ quan chức năng. Ngân được giải cứu khỏi sự chăn dắt của các má mì trẻ tuổi.

Trả giá đắt

Trước đây gần 2 tháng, ngày 26/9, Loan và Lan đã được đưa ra trước vành móng ngựa nhưng vì họ khai ra người đàn ông tên Toàn nên chủ tọa yêu cầu làm rõ thêm hành vi của người đàn ông mua dâm trẻ em này. Nhưng vì không có cơ sở tìm thấy khách làng chơi kia nên hôm nay, ngày 4/12, Lan và Loan lại cùng nhau ra trước vành móng ngựa.

Được dẫn giải đến phiên xử, bị cáo Loan trang điểm kỹ càng, tóc buộc cầu kì đúng kiểu teen girl. Vừa dẫn vào phòng xử án, nhìn thấy mẹ Loan đã ôm mặt khóc. Bị cáokhai nhận, vì bố mẹ làm nông nghiệp, trong lúc giận dỗi đã bỏ nhà đi. Loan theo chân một đàn chị xuống Hà Nội làm nghề bán dâm. Sau đó vì sức trẻ, nhan sắc hơn đàn chị nên Loan tách ra làm riêng. “Bị cáo nghĩ đi kiếm tiền sinh hoạt thôi, không nghĩ gây hậu quả nghiêm trọng như thế này ạ” – Loan lý giải về việc mình còn nhỏ tuổi mà đã đi làm gái bán thân.

Bị cáo Lan khóc thành tiếng khi HĐXX hỏi đến mình. Vì hám tiền, người phụ nữ có gia đình này đã nhận lời dắt gái cho Loan. Trước Ngân, Lan đã dắt cho Loan 1 cô gái khác và được trả công 300 nghìn đồng. “Bị cáo bảo Loan đưa 700 cho vì đang cần tiền trả tiền nhà và…” – Lan nức nở không nói hết lời.

Về phần bị hại Ngân, sau khi được giải cứu, vài tháng sau cô đã lấy chồng, dù vẫn chưa đủ tuổi kết hôn. Trước tòa, mẹ bị hại yêu cầu các bị cáo phải bồi thường cho con gái mình tổng số tiền 72 triệu đồng.

Được nói lời sau cùng, Loan và Lan đều nức nở khóc xin giảm nhẹ tội để sớm được về với gia đình.

Sau khi xem xét toàn bộ quá trình, HĐXX nhận đinh hành vi của Hoàng Thị Loan và Nguyễn Thị Ngọc Lan là nguy hiểm cho xã hội, và tuyên phạt Hoàng Thị Loan 6 năm, Nguyễn Thị Ngọc Lan 10 năm tù giam. Lan vì vẫn đang nuôi con nhỏ nên chưa bị bắt thi hành án, chỉ có mình Loan theo cảnh sát ra xe tù về trại giam trong nước mắt.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc