Hà Nội: Đang ngồi uống bia, bị đánh tử vong

13:26, 13/11/2012
|

(VnMedia)- Sáng 13/11, Công an quận Hà Đông (TP. Hà Nội) cho biết, đang tích cực điều tra vụ án mạng xảy ra tại quán bia hơi trên địa bàn vào lúc 20h ngày 10/11.

Ngày 13/11, tin từ công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) được biết, cơ quan này đang tích cực điều tra vụ án mạng xảy ra vào lúc 20h ngày 10/11 tại số 10 Tô Hiệu, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Nạn nhân là anh Đặng Đình Núi (SN 1979, trú tại tổ 13, phường Phú Lương, quận Hà Đông).

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định, anh Núi cùng hai người bạn khác ngồi ở quán bia thì gặp Nguyễn Đình Trường (SN 1979, trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông) cũng đang ngồi nhậu với nhóm bạn ở bên cạnh. Do trước đó đã có mâu thuẫn, nên khi vừa gặp Núi, Nguyễn Đình Trường đã cầm 2 cốc thủy tinh dùng uống bia hơi xông tới đánh bất ngờ vào đầu anh Núi.

Mặc dù anh Núi không còn sức kháng cự, nhưng Trường cùng 2 người khác tiếp tục xông vào đánh mạnh vào đầu cho đến khi anh Núi gục ngã, bất tỉnh mới rời bỏ hiện trường. Anh Núi được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não, hôn mê sâu và đã tử vong tại Bệnh viện 103.

Chiều 11/11, Nguyễn Đình Trường đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện cảnh sát đang tích điều tra, truy bắt những kẻ gây án còn lại để xử lý theo pháp luật.

Trước đó, khoảng 20h ngày 8/11, cũng đã xảy ra một vụ đánh nhau phải nhập viện vì mâu thuẫn trong lúc uống bia.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc