Giết khách uống bia hơi vì nghi có tình ý với vợ cũ

14:55, 15/11/2012
|

(VnMedia) -  Dù đã ly dị nhưng khi mới đi cai nghiện về được khoảng chục ngày, “nóng mắt” vì thấy các con phải “cơm bưng nước rót” cho một người khách tại quán hàng của vợ cũ, Hải đã dùng dao sát hại nạn nhân.

Khoảng 11 giờ ngày 15/11, sau gần 24 giờ gây án, Vũ Văn Hải đã đến trụ sở Công an quận Lê Chân – Hải Phòng để đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi giết người.
 
Trước đó, khoảng 12 giờ 15 ngày 14/11, tại quán bia đường Vũ Chí Thắng - quận Lê Chân, khi ông Đỗ Đức Long (56 tuổi, thường trú ở ngõ 79 Nguyễn Tường Loan, phường Niệm Nghĩ, quận Lê Chân) đang ngồi uống bia trong quán của chị Nguyễn Thị H. (SN 1970, là người vợ đã ly hôn của Hải) thì Hải đi bộ vào quán, cầm theo con dao bầu nhỏ, túm tóc ông Long và chửi: “ Mày ngày nào cũng ngồi đây bắt vợ con bố phục vụ mày”, đồng thời dùng dao đâm vào bụng ông này. Ông Long chạy ra ngoài cửa, Hải đuổi theo đâm tiếp vào người nạn nhân.
 
Thấy nạn nhân gục ngã, Hải lập tức bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp  - Hải Phòng nhưng đã tử vong do mất máu cấp.
  
Được biết, ông Đỗ Đức Long, đã ly dị vợ, thường xuyên đến ăn cơm tại địa chỉ trên. Còn Vũ Văn Hải, là đối tượng mới đi cai nghiện về được khoảng chục ngày, cũng đã ly dị vợ là bà Nguyễn Thị H. mấy năm nay.
 
Hải và bà H. có với nhau 2 con trai. Sau khi ly dị, bà H. nuôi cả 2 con. Thời gian này, bà H. bán hàng tại quán bia ở  đường Vũ Chí Thắng.
 
Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.


Toàn Trung - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc