Giận nhau, em gái hất anh trai lên nóc capo chạy lạng lách trên đường

21:31, 15/11/2012
|

(VnMedia)- Do mâu thuẫn cá nhân mà em gái ruột của anh Lâm đã hất anh lên nóc capo rồi chạy lạng lách đánh võng trên đường.

Khoảng 13h ngày 15/11, người dân trên Lê Đức Thọ huyện Từ Liêm, Hà Nội hoảng hồn khi phát hiện một chiếc ôtô 4 chỗ màu ghi, BKS 30Z – 3524 chạy lạng lách đánh võng, trên nóc xe có một người đàn ông trung tuổi, mặt tái xanh luôn miệng kêu cứu. Thấy vậy, nhiều nhân viên làm ở siêu thị Fivi Mark và khách sạn gần đó đang ngồi ăn trưa đã đứng dậy ngăn chặn chiếc xe trên.

Theo những người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Khi bị người dân ngăn chặn, nữ tài xế rú ga, đánh lái đâm thẳng vào người vây bắt mình và gây tai nạn với một xe máy khác. Một số người đã phải dùng xe máy chắn ngang đường, nhưng “nữ quái” đã cố thủ lùi xe lại để thoát thân, buộc người dân đã dùng gạch chặn bánh xe và xì hết hơi các lốp mới bắt được”.

Sự việc ngay lập tức được báo lên Đội CSGT Công an huyện Từ Liêm đến giải quyết. Tuy nhiên, ngay cả khi có mặt CSGT, chủ xe cũng không xuống làm việc, mà đóng cửa kính ngồi lì trong xe gọi điện thoại cho ai đó.

Được biết, nạn nhân là anh Lương Đình Lâm (35 tuổi) ở phố Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Rất may, anh Lâm chỉ bị thương ngoài da, không nguy hại đến tính mạng. Lực lượng cảnh sát đã phải huy động xe cứu hộ để đưa phương tiện và “nữ quái” trên về trụ sở Công an huyện Từ Liêm để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Đội CSGT Công an huyện Từ Liêm cho biết, nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân. Cả lái xe và nạn nhân là 2 anh em ruột.

Hiện lực lượng chức năng đang lập hồ sơ xử lý.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc