Phát hiện xác chết bốc mùi tại chung cư Licogi 13

11:29, 28/08/2012
|

(VnMedia) - Xác một người phụ nữ đã bốc mùi hôi thối được phát hiện tại căn hộ số 807, tầng 8 toà chung cư Licogi 13 (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào chiều tối qua, 27/8.

Sự việc được phát hiện vào 6h chiều qua, khi một người dân sống trên tầng 8 báo với BQL toà là có mùi hôi thối rất khó chịu bốc nhà từ căn hộ 807.

Theo người này cho biết, mùi hôi thối đã xuất hiện từ vài hôm nay, nhưng cho đến chiều ngày 27/8, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, khiến gia đình ông không thể chịu nổi, vì vậy ông mới xuống báo với BQL tòa nhà.

Ngay lập tức, bảo vệ tòa nhà đã lên để kiểm tra. Thời điểm kiểm tra, căn phòng tối om, cửa gỗ căn hộ được chốt chặt. Sau khi cánh cửa căn hộ được mở ra, mọi người bàng hoàng khi phát hiện xác một phụ nữ nằm dưới nền nhà đang trong quá trình phân hủy mạnh, mùi hôi thối bốc lên là từ cơ thể người phụ nữ này. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Lanh (SN 1963), chủ của căn hộ nói trên.

Ảnh minh họa
Tầng 8, nơi phát hiện xác bà Lanh

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an quận Thanh Xuân đã có mặt, lập biên bản và tiến hành khám nghiệm hiện trường, có sự chứng kiến của con trai bà Lanh.

Tại hiện trường, cạnh xác nạn nhân còn có một cuốn sổ khám bệnh và một số viên thuốc cùng ít tiền lẻ. Nạn nhân đã chết từ lâu trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà.

Theo cán bộ tổ dân phố cho biết, ngôi nhà này được chủ mua nhưng chẳng mấy khi ở đây. Thậm chí điện, nước cũng đã bị cắt vì từ lâu không sử dụng.

Còn theo người đàn ông sống cùng tầng 8, ông không hề biết gì về gia đình nạn nhân. Ông nói rằng gia đình này mua nhà ở đây nhưng căn hộ này chẳng mấy khi mở cửa hay có người ở.

Vụ việc xảy ra khiên cư dân sống trong tòa chung cư Licogi 13 nhốn nháo. Có người đã phải tạm thời tìm chỗ khác ở ngay trong đêm bởi tầng 8 đang được phun xạ hương gây ra mùi rất khó chịu.

Tòa nhà Licogi 13 nằm cạnh ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến có 25 tầng. Cách đây
hơn 2 tháng, tại tòa nhà này, một ông lão đã rơi từ tầng 8 xuống đất và tử vong ngay tại chỗ.

Hiện, cơ quan công đang điều tra, làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc