Pha thuốc kích dục vào sữa lừa hại bé gái

20:44, 27/08/2012
|

Đã vài lần quan hệ tình dục nhưng Thanh vẫn bỏ thuốc kích dục cho bạn gái nhí uống để tăng cảm hứng.

Theo cáo trạng, Nguyễn Đức Thanh (SN 1990, trú huyện Hóc Môn, TP.HCM – hành nghề làm thuê) có quan hệ tình cảm với H.N.T.P.L (SN 1999, trú huyện Bình Chánh, TP.HCM) từ tháng 2/2011. L phổng phao hơn so với cái tuổi của mình, Thanh không kìm chế được ham muốn.

Ảnh minh họa

Nguyễn Đức Thanh cúi mặt nhận án.



Mặc dù biết L còn nhỏ tuổi nhưng Thanh vẫn ngon ngọt, dụ dỗ bé này “quan hệ” với mình. Sau lần đầu tiên dễ dàng chiếm đoạt “đời con gái” của L, chỉ trong vòng 2 tháng, gã thanh niên này đã 4 lần làm chuyện người lớn với bạn gái nhí. Không chỉ dừng ở việc quan hệ với bị hại, Thanh còn bỏ thuốc kích dục vào sữa cho Linh uống nhằm tăng khoái cảm.

Thấy con có biểu hiện đờ đẫn, mệt mỏi, mẹ L gặng hỏi con gái. Bé L thành thật thú nhận với mẹ mối quan hệ tình cảm “vượt quá giới hạn”của mình với Thanh. Lúc này mẹ L mới tá hỏa việc con gái bị lợi dụng nên đến cơ quan công an trình báo. Ngay sau đó, Thanh đã bị bắt tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nguyễn Đức Thanh biện minh quan hệ là có sự đồng thuận của bạn gái nhí nhưng hắn không thoát khỏi án tù.

Sáng nay 27/8/2012, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Đức Thanh tội “Hiếp dâm trẻ em”. Trước tòa, Thanh thừa nhận hành vi phạm tội của mình; nhưng bị cáo này vẫn cố giải thích với HĐXX việc làm của mình được sự “đồng thuận” của bị hại.

Tuy nhiên vì bị hại còn nhỏ tuổi (lúc xảy ra vụ án L chưa đủ 12 tuổi) nên hành vi của Thanh là trái pháp luật, gây ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý của bé gái và ảnh hưởng xấu trong xã hội. Do đó, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Đức Thanh 14 năm tù về tội danh nói trên.


(Theo ANTĐ)

Ý kiến bạn đọc