Hà Nội: Rơi xuống hố ga, cháu bé 1 tuổi tử vong

11:59, 14/07/2012
|

(VnMedia) - Hai anh em bế nhau đi chơi bất ngờ vấp ngã xuống hố ga tại công trường thi công cầu Đông Trù vượt sông Hồng. Người anh may mắn thoát nạn, còn người em 1 tuổi đã tử vong. Sau gần nửa ngày tìm kiếm xác người em mới được tìm thấy...

Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều ngày 13/7  tại địa phận tổ 31, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho hay, vào thời điểm này, cháu Đặng Văn Tùng (15 tuổi) bế em họ Trần Bảo Nguyên (1 tuổi) ra tuyến đường 5 kéo dài dẫn lên cầu Đông Trù (phường Ngọc Thụy, Long Biên) đang thi công dang dở để xem thả diều. Do sơ ý, cả hai trượt chân và thụt xuống miệng cống không nắp ngập đầy nước. Tùng may mắn bám được vào thành cống nên thoát nạn, còn bé Nguyên bị chìm bên dưới.

Ngay lập tức nhiều người dân nhanh chóng chui xuống cống ngụp lặn để tìm cháu bé nhưng do cống sâu hơn 3 mét nên công tác cứu hộ gặp khó khăn.

Khoảng 22h, hai xe bồn được điều đến hiện trường để hút nước cống nhưng cũng đành bất lực quay về. 5h sáng nay, sau một giờ tìm kiếm, đội người nhái từ Hải Phòng lên được trang bị bình oxy đã phát hiện thi thể cháu bé.

Theo quan sát của phóng viên, cả đoạn công trường nơi sự việc xảy ra có khoảng trên 10 hố ga gần nhau nhưng không hề có nắp đậy cũng như rào chắn bảo vệ.

Thông tin ban đầu cho biết, cháu Nguyên là con trai duy nhất của anh Trần Văn Kiên, quê tại xã Phú Thịnh – Hương Động – Hương Yên. Hiện hai vợ chồng anh Kiên đang thuê trọ tại khu tập thể Z133, Tổ 31, phường Ngọc Thụy, Long Biên.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc. VnMedia sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến mới nhất tới bạn đọc


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc