Hà Nội: Phát hiện xác trẻ sơ sinh trong thùng rác

20:33, 09/07/2012
|

(VnMedia) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ thu gom rác thải, chị Yến tá hỏa khi phát hiện một xác bé trai sơ sinh bọc trong túi nylon màu đen ở trên trong thùng đựng rác...

Ngày 9/7, tin từ công an phường Phương Liên, quận Đống Đa được biết, cơ quan này vừa phát hiện một xác trẻ sơ sinh được vứt trong một thùng rác trên địa bàn.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 13h30 ngày 7/7, công an phường Phương Liên, quận Đống Đa nhận tin báo của chị Cao Thị Ngọc Yến (SN 1973), nhân viên vệ sinh môi trường khu vực Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa trình báo: Trong khi làm nhiệm vụ phát hiện xác 1 bé trai sơ sinh bọc trong túi nylon màu đen, bỏ trong thùng rác phía trước cổng trường tiểu học Phương Liên trên đường Xã Đàn.

Sau khi nhận được thông tin, công an phường đã phối hợp với đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận Đống Đa khám nghiệm hiện trường. Đến 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa xác cháu bé về nghĩa trang Văn Điển tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc