Đang đi trên đường, bị nhóm côn đồ lao đến truy sát

09:33, 14/07/2012
|

Khi đang đi trên đường, mấy nông dân thôn Văn Giang, Hưng Yên bị một nhóm thanh niên cởi trần, mặc quần cộc tấn công bằng gậy gộc.

Khoảng 16 giờ ngày 12/7 trên đường về, nhóm của ông Dũng, Đồng, Nghiệp bị gần 20 thanh niên cởi trần, mặc quần cộc đi trên 5 - 6 xe máy đuổi theo và tấn công bằng gậy gộc.

Bị đánh bất ngờ, những người này bỏ chạy vào nhà ông Nguyễn Hải Tần ở cùng xóm để tránh nhưng vẫn bị những kẻ lạ mặt đạp cửa xông vào đánh tiếp.

"Còn ông Đàm Văn Đồng (SN 1960) và ông Đàm Văn Nghiệp (SN 1958) dù đã chạy sang nhà anh Lê Văn Hoan trốn vẫn bị nhóm người kia tìm được đánh trọng thương, chảy rất nhiều máu. Chỉ khi vợ anh Hoan hô hoán lên, những kẻ côn đồ này mới vứt hung khí tẩu thoát", ông Lê Văn Dũng, một nạn nhân kể lại.

Cùng thời điểm đó, cụ Lê Thạch Bàn (73 tuổi) ở gần đấy nghe tiếng hô hoán liền mở cửa ra xem cũng bị liên lụy.

Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, 3 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sông Hồng (Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội) cấp cứu rồi chuyển tiếp lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Được điều trị kịp thời, ông Đồng (khâu 10 mũi ở đầu) và ông Nghiệp (khâu 19 mũi ở đầu) đã xin về nhà luôn. Còn cụ Bàn do tuổi cao sức yếu, lại bị đánh nặng nên vẫn phải tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Ông Phạm Phú Chù - Trưởng thôn 1, xã Xuân Quan, bức xúc: "Đây là một hành vi dã man và hết sức ngang ngược, rất đáng lên án, bởi các nạn nhân đều là những người có tuổi hoặc già cả, không có khả năng tự vệ. Nhóm người lạ mặt đã bất chấp pháp luật, giữa ban ngày cầm hung khí phá cửa xông vào tận nhà người dân để hành hung. Mong các đồng chí công an sớm xác định được các đối tượng và xử lý nghiêm trước pháp luật".

Ông Chù còn cho biết thêm, trong vài năm trở lại đây, riêng thôn 1 của ông đã có 4 vụ người dân bị các nhóm người lạ mặt tấn công, đe dọa tại nhà riêng.


Theo Dân việt

Ý kiến bạn đọc