Du khách Trung Quốc bị bắt vì hắt nước vào người tiếp viên!

11:45, 01/08/2016
|

(VnMedia) - Một nữ du khách Trung Quốc đã bị cảnh sát Hong Kong bắt giữ, sau khi người này không hài lòng và hắt nước cam vào người nữ tiếp viên hàng không hãng Cathay Pacific.

Cảnh sát Hong Kong bắt giữ và áp giải nữ du khách
Cảnh sát Hong Kong bắt giữ và áp giải nữ du khách

Báo chí Trung Quốc hôm 31/7 đưa tin, cảnh sát Hong Kong đã nhận được thông báo về việc một nữ hành khách Trung Quốc hành hung tiếp viên trên chuyến bay mang số hiệu CX746 của hãng Cathay Pacific từ Dubai tới Hong Kong.

Ngay sau khi máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Hong Kong vào lúc 5 giờ sáng (giờ địa phương), người phụ nữ 36 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, nữ du khách đi cùng một đoàn đông người tỏ ra bất bình khi phi hành đoàn không chuẩn bị bữa ăn cho trẻ em trước. Không chấp nhận mọi lời giải thích, hành khách này còn hắt nước cam vào người nữ tiếp viên.

Vụ việc ngay lập tức được thông báo tới lực lượng an ninh Hong Kong. Khi máy bay hạ cánh, cảnh sát đã lên tận hàng ghế của vị khách quá khích này và áp giải đi. Đại diện cảnh sát cho biết, nữ tiếp viên hàng không không bị bất cứ chấn thương nào.

Phía hãng hàng không Cathay Pacific đã xác nhận vụ việc nhưng từ chối đưa ra bình luận hoặc cung cấp thêm thông tin cho báo giới. Cách đây đúng 1 năm, cảnh sát Hong Kong cũng bắt giữ 6 người Trung Quốc vì tấn công tổ bay, sau khi chuyến bay của họ bị trễ quá lâu.

Minh Quang (Theo SCMP)


Ý kiến bạn đọc