Du khách thiệt mạng vì rơi xuống khe núi

11:37, 05/08/2016
|

(VnMedia) - Một tai nạn thương tâm đã xảy ra tại khu vực dãy núi Pyrenees vốn được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1997. Bà Jennifer Hill, quốc tịch Xứ Wales trong lúc đạp xe du ngoạn đã rơi xuống vách núi tử vong.

Dãy núi có phong cảnh tuyệt đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch đạp xe tới đây
Dãy núi Pyrenees có phong cảnh tuyệt đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch đạp xe tới đây

Bà Jennifer Hill cùng chồng mới đáp chuyến bay tới Pháp để nghỉ hè. Trong thời gian lưu trú tại đây, ông bà Hill quyết định đạp xe lên dãy núi Pyrenees dài 430 km nằm giữa Tây Ban Nha và Pháp vốn nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp mê hồn.

Dù thời tiết không thuận lợi do có nhiều sương mù nhưng ông bà vẫn quyết định không hủy chuyến đi. Do tầm nhìn bị hạn chế, bà Jennifer Hill đã không nhìn thấy khúc cua gắt và lỡ đà lao xuống một vách núi.

Bạn bè và gia đình rất đau xót trước sự ra đi của người phụ nữ 57 tuổi này. Theo miêu tả của họ, bà Hill là một người mẹ, người vợ tận tụy và người đồng nghiệp dễ mến.

Tai nạn thương tâm của bà Hill cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai đam mê du lịch, có thể bất chấp thời tiết để lên đường, phải thận trọng hơn trước mỗi cung đường lạ mình sắp tới.

Minh Quang (Theo Tele)


Ý kiến bạn đọc