Đến nước Nga để được đón giao thừa... hàng đêm!

06:52, 08/08/2016
|

(VnMedia) - Giao thừa là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới duy nhất 1 lần trong năm. Thế nhưng tại nước Nga du khách có thể đón giao thừa hàng đêm cũng những bữa tiệc không thể quên.

Quang cảnh tiệc đón năm mới tại quán bar Purga
Quang cảnh tiệc đón năm mới tại quán bar Purga

Câu chuyện tưởng như đùa lại có thật tại nước Nga, cụ thể là tại hộp đêm có tên là Purga ở St. Petersburg. Người chủ quán ở đây đã nghĩ ra ý tưởng kinh doanh hết sức độc đáo, giúp bất cứ vị  khách nào muốn trải nghiệm lễ đón giao thừa truyền thống của người Nga đều có thể tới đây.

Để cho không khí như thời khắc đón giao thừa thực sự, quán bar trang hoàng lộng lẫy, đầy màu sắc. Họ thu bài phát biểu của Tổng thống Putin và phát lại bên cạnh quốc ca của nước Nga. Ngoài ra quán bar còn tổ chức các cuộc thi vui vẻ, ca hát và nhảy múa cùng các diễn viên chuyên nghiệp. Theo như quảng cáo của quán, các vị khách khi tham dự tiệc đón năm mới sẽ quên hết mọi buồn phiền, bỏ lại sau lưng mọi điều chưa ưng ý để hướng tới một năm mới thành công hơn.

Hình thức kinh doanh độc đáo này đã giúp quán Purga ngày càng phát đạt. Thậm chí nếu muốn có một chỗ trong quán, khách phải đặt bàn trước cả tuần lễ. Thế nhưng chẳng ai lấy đó làm khó chịu. Nhiều vị khách còn cảm ơn Purga đã giúp họ có được bữa tiệc đón năm mới với bạn bè và gia đình mà trước đó đã không thể tham dự vì bận bịu với công việc.

Trước việc quán ngày càng nổi tiếng và thu hút khách, người chủ dự tính còn mở thêm một cửa hàng nữa tại thủ đô Moscow. 

Minh Quang (Theo OC)


Ý kiến bạn đọc