Cặp đôi kinh hãi khi bị hổ dữ tấn công!

17:00, 03/08/2016
|

(VnMedia) - Khi đang di chuyển trong công viên hoang dã Badaling Safari ở Bắc Kinh, Trung Quốc, một cặp tình nhân bất ngờ bị một con hổ chặn đầu và tấn công chiếc xe.

Con hổ tấn công chiếc xe của du khách
Con hổ tấn công chiếc xe của du khách

Hình ảnh từ camera hành trình ghi lại cho thấy, một con hổ khá lớn bất ngờ xuất hiện chặn đầu xe của 2 du khách. Trong khi người con gái tỏ ra hoảng sợ, người đàn ông cầm lái vội tìm cách chuyển hướng để tránh thú dữ. Thế nhưng con hổ không buông tha lao ra cản đường.

Không còn cách nào khác, cặp đôi này đành cố thủ chịu trận trước “chúa sơn lâm”. Con hổ đi lại quanh đầu xe rồi bất chợt ngoạm vào cản trước của xe và tha luôn làm “chiến lợi phẩm”.

Sau khi rời khỏi khu công viên, cặp đôi này đã thông báo sự việc với ban quản lý. Một lát sau, lực lượng bảo vệ đã lấy lại được tấm cản trước để trả lại cho du khách.

Ngay sau khi đoạn clip được đưa lên mạng, không ít người hài hước cho rằng con hổ cố tình lấy tấm cản trước làm mồi dụ cặp đôi này rời khỏi xe!

Được biết, cũng tại khu công viên này hồi tuần trước đã xảy ra vụ hổ tấn công du khách hết sức nghiêm trọng, làm 1 phụ nữ thiệt mạng và 1 người khác trọng thương.

Minh Quang (Theo Star)


Ý kiến bạn đọc