Bé trai thiệt mạng vì chơi máng trượt nước cao nhất thế giới!

10:48, 09/08/2016
|

(VnMedia) - Một tai nạn thương tâm đã xảy ra công viên nước ở Kansas, Mỹ. Bé trai 10 tuổi trong lúc chơi trò mạo hiểm với máng trượt nước cao nhất thế giới đã gặp nạn và không qua khỏi!

Máng trượt nước
Máng trượt nước Verrückt

Theo báo chí Mỹ, bé Caleb Thomas Schwab, 10 tuổi cùng bố mẹ và anh trai tới vui chơi tại công viên nước Schlitterbahn, bang Kansas, Mỹ. Như mọi du khách, bé Schwab và gia đình rất ấn tượng với máng trượt nước cao nhất thế giới có tên là Verrückt.

Với độ cao hơn 50m, máng trượt nước Verrückt được ví von với tòa nhà cao 17 tầng, thậm chí còn cao hơn thác nước nổi tiếng Niagara. Thông thường, một nhóm từ 3, 4 người sẽ ngồi chung một chiếc phao cỡ lỡn với tay nắm và trượt theo đường ống máng xuống với vận tốc lên tới hơn 100km/h, trước khi đáp xuống một hồ nước.

Bé Schwab đã tham gia trò chơi và gặp chấn thương nghiêm trọng ở cổ. Dù được cấp cứu ngay sau đó nhưng bé vẫn không qua khỏi. Người ta hiện vẫn chưa rõ vào lúc chơi trò trượt máng có ai đi cùng bé Schwab hay không.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, công viên nước Schlitterbahn đã bị đóng cửa để phục vụ cho công tác điều tra. Đại diện công viên - Winter Prosapio từ chối trả lời phỏng vấn và khẳng định không rõ vì sao bé gặp nạn và muốn nhờ cảnh sát làm sáng tỏ sự việc.

Khi đưa vào hoạt động, ban quản lý công viên nước đã ra quy định cấm trẻ em dưới 14 tuổi. Thế nhưng chỉ sau khoảng 1 tháng, quy định này được thay thế bằng việc hạn chế trẻ có chiều cao dưới 1,37m.

Minh Quang (Theo NY)


Ý kiến bạn đọc