Trải nghiệm nhớ đời tại "hồ bơi tử thần" ở Hawaii

13:07, 07/07/2016
|

(VnMedia) - 3 du khách đã bị cuốn trôi ra biển, đối mặt với những cơn sóng mạnh liên hồi khi liều mình thử cảm giác mạnh tại “hồ bơi tử thần” ở Hawaii.

3 thanh niên liều mạng trải nghiệm
3 thanh niên liều mạng trải nghiệm "hồ bơi tử thần"

“Hồ bơi tử thần” hay còn được gọi là “Bồn tắm của Nữ Hoàng” là địa điểm rất hút khách ở Hawaii, nhưng đây là khu vực tắm biển cực kỳ nguy hiểm và không dành cho những ai yếu tim.

Cấu tạo đặc biệt với 3 mặt là vách đá cao, mặt còn lại là nơi những con sóng dồn dập đánh vào bờ, “hồ bơi tử thần” thực chất là cái bẫy chết người với bất cứ ai lỡ rơi xuống. Mới đây một khách du lịch đã đưa lên Youtube đoạn clip ghi lại cảnh 3 thanh niên liều lĩnh thử sức với “hồ bơi tử thần”.

Ban đầu khi thấy khu vực tắm thú vị, kín đáo và lặng sóng, lần lượt 3 thanh niên nhảy xuống tắm. Thế nhưng chỉ trong chưa đầy 1 phút, họ phải đối mặt với những đợt sóng mạnh và thủy triều lên xuống với khoảng cách tới…. 3m so với vị trí ban đầu.

Tiếp theo đó, cả 3 bị những cơn sóng kéo trôi ra biển. Vùng vẫy để bơi vào bờ nhưng chỉ được nửa đường họ lại bị lôi ra xa. Sau nhiều lần cố gắng và nương theo cơn sóng, cả 3 may mắn thoát nạn nhưng đó là trải nghiệm chắc không bao giờ quên với những người này.

Clip thoát nạn ở “hồ bơi tử thần”

 

 

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc