Những giá vé máy bay cực rẻ cho kỳ nghỉ của bạn

09:51, 14/07/2016
|

(VnMedia) - Nếu chưa có kế hoạch gì để du lịch trong mùa hè này thì bạn hãy nhanh nhanh quyết định điểm đến cho mình và gia đình hoặc bạn bè ngay nhé. Hiện, giá vé cho các hành trình nội địa vẫn rất hấp dẫn. Tuy nhiên giá vé cho các chuyến bay quốc tế có vẻ tăng hơn chút.

Các hành trình nội địa có giá giảm chủ yếu ở các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, như vé rẻ 399.000 đồng/lượt cho hành trình Hà Nội - Đà Nẵng, và vé 790.000 đồng/lượt cho hành trình Hà Nội - Nha Trang, cũng như Hà Nội - Sài Gòn. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa

Các chuyến bay nội địa khởi hành từ Sài Gòn vẫn duy trì những giá vé cực kì tốt và tiết kiệm. Bạn có thể chọn điểm đến Nha Trang  với giá vé chỉ từ 199.000 đồng/lượt, hay vé rẻ 299.000 đồng/lượt cho hành trình Sài Gòn - Phú Quốc. Ngoài ra, vé tốt 480.000 đồng/lượt cho hành trình Sài Gòn - Đà Nẵng cũng là một lựa chọn cũng nên cân nhắc.

Đây là mức giá do Vietjet, Jetstar áp dụng cho những chặng bay nêu trên đến hết 22/7.

Đối với các hành trình quốc tế, mặc dù giá vé có tăng hơn so với tuần vừa qua nhưng trong mùa cao điểm hè này thì vẫn còn khá hợp lý nhé. Tiger Airways có vé 19 USD Sài Gòn - Singapore, hay vé 16 USD Sài Gòn - Bangkok của Nok Air là những vé tốt trong tuần này. Nếu muốn khám phá địa điểm mới lạ thì bạn hãy thử đến với một trong những hòn đảo thiên đường của Thái Lan - Đảo Krabi - với vé khứ hồi đi từ Hà Nội chỉ từ 300 USD.


Ý kiến bạn đọc