10 bức ảnh du lịch đẹp nhất 2016

10:58, 26/07/2016
|

(VnMedia) - Với góc máy và canh thời điểm ấn tượng chẳng kém gì các tay máy chuyên nghiệp, những bức ảnh do du khách chụp trong kỳ nghỉ của mình khiến người xem không khỏi trầm trồ thán phục.

Cáp treo Thiên Môn Sơn

Núi Thiên Môn ở tỉnh Hà Nam được đặt tên theo hang vòm tự nhiên bị xói mòn xuyên qua lớp núi đá vôi. Thiên Môn, nằm khoảng 8km về phía Nam của thành phố Trương Gia Giới.

Do cung đường lên Thiên Môn Sơn rất khó khăn và nguy hiểm nên Chính quyền nơi đây đã lắp đặt hệ thống cáp treo dài tới 7.5km. Đây cũng là tuyến cáp treo dài nhất thế giới hiện nay. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm, du khách sẽ phải vượt qua cung đường quanh co 99 khúc cua rất gấp được gọi là “đường đến thiên đường”. Chưa hết, du khách sẽ được thử thách tiếp với 999 bậc thang trước khi có thể đặt chân tới chiếc cổng vòm cao 130m và rộng 57m quanh năm mây phủ cùng quang cảnh tuyệt đẹp.

Pháo hoa quốc khánh Mỹ

Bức ảnh ghi lại thời điểm bầu trời New York rực sáng dưới màn pháo hoa nhân dịp Quốc khánh Mỹ hôm 4/7 vừa qua.

Bãi biển Barcelona

Thành phố xinh đẹp thuộc xứ Catalan luôn nổi tiếng với truyền thống hiếu khách, thức ăn ngon, cuộc sống sôi động về đêm, văn hóa đa dạng và đặc biệt là những bãi biển xanh, cát trắng trải dài.

Chính vì vậy nơi đây luôn thu hút rất đông khách du lịch. Trong ảnh là hoạt động nhộn nhịp ở bãi biển Barcelona.

Chinh phục đỉnh núi cao nhất Iran

Đầu tháng 7/2016, một nhóm du khách Pháp và Iran đã cùng nhau chinh phục đỉnh núi Damavand được ví như nóc nhà của quốc gia này với độ cao 5.671m. Hoạt động này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp thắt chặt quan hệ hợp tác khoa học và thúc đẩy nền du lịch ở Iran vốn được ít người biết tới.

Lễ hội đua cùng bò tót

Bức ảnh chụp người dân và du khách đứng chật kín trên con phố dài ở thị trấn Pamplona, Tây Ban Nha để chuẩn bị cho màn rượt đuổi cùng “tử thần”.

Theo thông lệ, 6 chú bò tót chiến đấu cực hung dữ sẽ được thả ra đường phố. Chúng sẽ chạy lao vào đám đông trên đoạn đường dài 850 mét từ rìa thị trấn tới trung tâm đấu bò tót. Tại đây, chúng sẽ đọ sức với các đấu sỹ (matador).

Đại lễ Vesak

Những chiếc đèn lồng được thả từ ngôi đền Borobudur trong dịp đại lễ Vesak ở Mageland, Indonesia, tạo ra quang cảnh lung linh, huyền ảo.

Cá voi ở Australia

Du khách đã chụp được cảnh một con cá voi lớn lao lên khỏi mặt biển ở Australia. Cá voi thường xuất hiện nhiều tại những vùng nước ấm ở bờ đông Australia từ tháng 5 tới tháng 11 để sinh con.

Bãi biển Porto Katsiki

Porto Katsiki nằm trên hòn đảo Lefkada, Hy Lạp từng được nhiều tạp chí du lịch danh tiếng bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Được bao bọc bởi các vách núi, bãi biển này luôn lặng sóng và là chỗ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách.

Bức ảnh chụp cho thấy quang cảnh đẹp mê hồn nơi đây với cát trắng, biển xanh, những vách núi cao….

Cầu kính Trung Quốc

Nhiều du khách không ngần ngại nằm dài trên cây cầu kính ở Bắc Kinh, Trung Quốc để bạn bè, người thân ghi lại cảnh tượng độc đáo này ở độ cao gần 400m.

Tắm khoáng

Bức ảnh chụp đám đông du khách đang tắm khoáng tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Iceland. Nguồn nước khoáng ở đây luôn được duy trì ở nhiệt độ 37-39 độ C.

Minh Quang (Theo CNN)


Ý kiến bạn đọc