Những khu nghỉ dưỡng trọn gói hàng đầu Châu Á

09:01, 15/06/2016
|

(VnMedia)- Trong số 10 khu nghỉ dưỡng trọn gói hàng đầu Châu Á do Tripadvisor bình chọn, Maldives chiếm trọn 4 resort, Indonesia góp mặt 3 resort còn lại là Malaysia, Ấn Độ và Srilanka.

Kurumba Maldives

Kurumba là một trong số ít các resort hạng trung được review điểm rất cao trên booking.com (9.2 điểm) bởi khoảng cách rất gần thủ đô Male (3km) và chỉ mất 10 phút di chuyển bằng speedboat cũng như một cảnh quan rất đầy đủ cho một resort. Phong cách phục vụ được đánh giá rất cao và các du khách cũng nhiều khi phàn nàn rằng họ đã tăng cân khá nhiều sau khi rời hòn đảo này bởi đồ ăn trên đây quá ngon!

Resort này giống như một khu vườn rộng lớn với nhiều loài hoa đa màu sắc, những hàng rào dài được trang trí dưới những tán dừa xanh vào cao vút. Giống như Bandos, Kurumba được thiên nhiên ưu đãi bằng những rặng san hô đa dạng dưới làn nước xanh trong vắt đặc trưng của vùng biển Ấn Độ Dương, bạn sẽ bất ngờ bởi những con cá mập nhỏ dễ thương và vô hại bơi rất gần khi bạn tiếp cận những dải san hô quanh đó. Đây sẽ là một nơi thư giãn tuyệt vời cho những ai yêu thích lặn biển và khám phá những cảnh vật hùng vĩ dưới lòng đại dương.

Nhược điểm của Kurumba vẫn là không sở hữu một hệ thống Water Villa nhưng nó lại rất thích hợp cho bạn nếu bạn là một công ty muốn tổ chức một hội nghị khách hàng nơi đây vì nó rất gần Male lại được trang bị rất nhiều tiện nghi gồm 8 nhà hàng và 3 quầy bar, một đội thuyền lớn sẵn sàng phục vụ, một môi trường sang trọng và lịch sự.

Các nhà hàng của Pháp, Ý, Trung Quốc, Ấn Độ sẵn sàng phục vụ tất cả các nhu cầu của bạn, bên cạnh những dịch vụ cao cấp khác như hai hồ bơi ngoài trời và ba sân tennis, spa và một phòng gym lớn. Các hoạt động trên đảo phải nói là rất nhiều, và khi trời mưa thì các nhân viên trên resort còn đưa vào nhiều hoạt động hơn cho du khách.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Lily Beach Resort & Spa

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Tọa lạc trên đảo South Ari Atoll dài 600 m và rộng 110 m, Lily Beach Resort nằm cách Sân bay Quốc tế Male 25 phút đi thủy phi cơ.Lily Beach Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với khung cảnh thiên nhiên thanh bình. Sau một thời gian đóng cửa để sửa chữa thì Lily Beach Resort & Spa đã mở cửa lại vào năm 2009, đây là một resort 5 sao đẳng cấp với đầy đủ các dịch vụ sang trọng.

Club Med Kani

Ảnh Tripadvisor
Ảnh Tripadvisor

Club Med Kani có vị trí thuận lợi ở bãi biển thuộc khu vực của thành phố Quần đảo Maldive, Club Farukolhu - All Inclusive mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn.

Chỉ cách sân bay 2.0 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 3.5 sao này. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Vùng lặn Banana Reef, Bến phà Hulhumale, Bến phà Viligili.

Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như bể bơi ngoài trời, vườn, thể thao dưới nước (có động cơ), spa, phòng thể dục. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Club Farukolhu - All Inclusive trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Quần đảo Maldive.

Club Med Bintan Island

Ảnh Tripadvisor
Ảnh Tripadvisor

Club Med Bintan là một trong những resort cao cấp của Indonesia được hàng triệu du khách lựa chọn là một trong 25 khách sạn gia đình đẹp và tiện lợi nhất trên thế giới.

Resort này rất thú vị bởi thay vì chỉ có nghỉ dưỡng ăn uống hay tắm mát tại các bãi biển đẹp nhất thì các gia đình còn được sum vầy với nhau, tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài trời do chính những nhân viên trong khách sạn tổ chức. Điều này khiến cho gia đình xích lại gần nhau hơn và cuộc đi du lịch vui hơn bao giờ hết.

Một điều đặc biệt nữa khiến cho resort thu hút được nhiều khách chính là sự phát triển cũng như đổi mới liên tục của các trò chơi trong từng ngày sẽ được thiết kế riêng biệt để không trò nào sẽ bị lặp lại vào ngày hôm sau.

Hotel Mermaid & Club

Ảnh Tripadvisor.
Ảnh Tripadvisor.

Hotel Mermaid và Câu lạc bộ được nép mình trong một khu rừng dừa rộng lớn trải dài trên bãi biển cát vàng trong Mahawaskaduwa, một làng chài ấm cúng tại thành phố Kalutara, nằm dọc theo bờ biển phía Nam của Sri Lanka.

Kalutara nguồn gốc tên từ 'Kalu Ganga'. Trong thời thuộc địa, Kalutara là một trung tâm thương mại gia vị và có nhiều phải xem công sự ngày đó trở lại với nghề người Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh của Sri Lanka. Một điểm thu hút được coi là một-phải làm là bảo tháp rỗng ba tầng cao được sùng kính nhất đã được xây dựng trên cơ sở của Kalutara Vihara trong những năm 1960.

Thời gian đi từ sân bay quốc tế Bandaranayake (BIA) về khách sạn Kalutara khoảng hai giờ (45 dặm) và một ít hơn một giờ từ thủ đô Colombo (24 dặm).

Sol Beach House Benoa Bali by Melia Hotel International

Ảnh Tripadvisor.
Ảnh Tripadvisor.

Được xây dựng vào năm 1997, Sol Beach House Benoa Bali By Melia Hotels Interna là điểm du lịch bổ sung cho Bali và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch.

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 10 phút. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Bãi biển Nusa Dua, Bảo tàng Pasifika, Trung tâm hội nghị Bali.

Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như thuyền, xuồng, bảng phi tiêu, thuê thiết bị thể thao nước, bãi biển riêng. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Bali, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Sol Beach House Benoa Bali By Melia Hotels Interna.

Club Med Bali

Ảnh Tripadvisor.
Ảnh Tripadvisor.

Nếu bạn là một người yêu thích các kỳ nghỉ vừa có thể thỏa sức vui chơi vừa có thể rèn luyện sức khỏe ở cùng một địa điểm thì đây quả thực là nơi lí tưởng dành cho bạn.

Club Med Cherating Beach

Ảnh Tripadvisor.
Ảnh Tripadvisor.

Bãi biển Club Med Cherating chỉ là một trong những địa điểm tuyệt vời ở Cherating. Các phòng khách sạn trên trang Agoda.com đều đưa giá thấp nhất và rất nhiều khách sạn trong số đó gần khu Bãi Biển.

Hàng loạt khách sạn đáp ứng yêu cầu của bạn có vị trí gần bãi biển Club Med Cherating, từ khách sạn bình dân như Riverside Beach Chalet đến khách sạn hạng sang như Eastern Pavillion Boutique Resort & Spa Cherating.

Maafushivaru

Ảnh Tripadvisor.
Ảnh Tripadvisor.

Maafushivaru là một khu nghỉ dưỡng trên ốc đảo cao cấp tọa lạc tại quần đảo Maldives xinh đẹp. Với vô số loại đá quý, đảo là một thiên đường thư giãn hoàn hảo.

Tọa lạc ở phía Nam đảo san hô xinh đẹp tựa tranh vẽ Ari, Maafushivaru được tu sửa vào năm 2010 và đem đến dãy biệt thự theo ba phong cách độc đáo, phối hợp giữa lối kiến trúc Maldivian và kiểu dáng sang trọng.

Cùng nằm trong vùng đầm phá như Maafushivaru, chỉ cách vài phút đi bộ là bạn sẽ bắt gặp Lonubo – một hòn đảo hoang vắng tuyệt đẹp, chỉ dành riêng cho du khách của Maafushivaru. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng quyển sách yêu thích trong khung cảnh cát trắng biển xanh vào ban ngày hay buổi ăn tối lãng mạn với món tôm hùm, chỉ dành riêng cho hai người.

Phương tiện dùng để di chuyển đến hòn đảo là máy bay trực thăng và mất khoảng 25 phút đi từ sân bay quốc tế MaleInternationalAirport.

Heritage Village Club Goa, Ấn Độ

Ảnh Tripadvisor.
Ảnh Tripadvisor.

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Goa, Heritage Village Club Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 12.0 Km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 20 phút. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Arossim Beach, Uttorda Beach, Majorda Beach.


Ý kiến bạn đọc