Tận hưởng gói tour giá dưới 2 triệu dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

06:45, 13/04/2016
|

(VnMedia)- Bạn đã lên kế hoạch đi đâu cho đợt nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương cuối tuần này? Nếu bạn không muốn bỏ nhiều chi phí mà vẫn mang đến cho bản thân và gia đình một kỳ nghỉ thực thụ, hãy đến với những gợi ý sau đây...

Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Hàm Rồng: 1.790.000 đồng

Để bắt đầu khám phá hành trình này trong 2 ngày, bạn có thể chọn lựa hành trình từ 06h30 -07h30 ngày thứ nhất đi Lào Cai, trên chạy theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai dài 245Km với chưa đầy 5h đồng hồ. Bạn có thể mua tour của các công ty chuyên về du lịch. Chiều ngày đầu tiên du khách có thể đi thăm quan khu du lịch Hàm Rồng thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại, muôn sắc màu; đầu Rồng Thạch Lâm, vượt qua Cổng trời 1, Cổng trời 2, du khách sẽ được đặt chân đến nơi cao nhất của Hàm Rồng đó là sân Mây.

Để phá bản làng Cát Cát - Sin Chải du khách có thể chọn cách đi bộ. Đến với bản Cát Cát, du khách sẽ được thăm bản làng Cát Cát, trạm thủy điện Cát Cát, thác nước Cát Cát, tìm hiểu văn hóa, phong tục độc đáo của người dân nơi đây với nghề truyền thống như dệt vải, chạm trổ bạc, rèn nông cụ, tục kéo vợ,...

Du Lịch Hạ Long - Đảo Tuần Châu 2 Ngày 1 Đêm: 1.450.000 đồng

Để thực hiện tour này, bạn cũng nên bắt đầu hành trình từ sáng sớm nếu xuất phát từ Hà Nội. Với quãng đường khoảng 170 km, xuất phát từ Hà Nội lúc 7h-8h sáng, bạn có thể nhận phòng và ăn trưa tại Quảng Ninh để bắt đầu chuyến đi khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long vào đầu giờ chiều hoặc có thể chọn thưởng thức bữa trưa trên tàu.

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyêt mỹ của Vịnh Hạ Long trên tàu khi tàu chầm chậm đi qua Hòn Chó Đá, Hòn Đinh Hương, Hòn Trống Mái. Tàu sẽ cập bến vào làng chài nổi trên vịnh, giúp du khách có dịp tìm hiểu và chứng kiến tận mắt quy trình chăn nuôi nhiều loại cá tôm thuỷ sản trên biển. Tiếp tục chuyến thăm quan, bạn có thể thăm động Thiên Cung, hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long. Chiêm ngưỡng hàng trăm ngàn nhũ đá tự nhiên kì vĩ trong động, một trong những yếu tố làm nên danh hiệu Di Sản Thế Giới của vịnh Hạ Long.

Nếu bạn chọn khách sạn Tuần Châu, bạn có thể dùng bữa tối tại nhà hàng. Buổi tối có thể xem xiếc cá heo, hải cẩu, sư tử biển tại Câu lạc bộ biểu diễn, thăm cung trình diễn nhạc nước.. sân khấu được lấy cảm hứng từ nhà Opera Sydney.

Du Lịch Hàm Thuận Nam - Hải Đăng - Kê Gà: Giá: 988.000 đồng

Nếu bạn ở TP. Hồ Chí Minh có thể chọn tour Du Lịch Hàm Thuận Nam - Hải Đăng - Kê Gà trong 2 Ngày 1 Đêm với giá vô cùng hấp dẫn, chỉ 988.000 đồng.

Mũi Kê Gà cách TP. Hồ Chí Minh hơn 200km về hướng Đông Bắc, nơi tập trung nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như các bãi tắm nối tiếp nhau, có ngọn Hải Đăng, Làng Chài, Đồi Cát và những hàng Dương chạy dọc ven biển tạo nên những cảnh sắc tuyệt vời…. Sau những ngày làm việc hay học tập mệt mỏi, căng thẳng du khách có thể vui đùa thỏa thích trong làn nước biển trong xanh và mát rượi của biển, du khách lại có dịp thưởng thức rất nhiều loại đặc sản của duyên hải miền Trung đầy nắng gió: tôm, cua, ghẹ, các loại nghêu ốc, mực tươi và thậm chí cả những chú dông nướng thơm phức… 

Tour Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 3 Đêm Mới Lạ: Giá: 1.299.000 đồng

Đây cũng là tour du lịch giá hấp dẫn trong thời gian: 3 Ngày 3 Đêm dành cho những du khách xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh.

Nha Trang được mệnh danh là chiếc boong tàu đầy nắng, Thành phố biển Nha Trang luôn có sức quyến rũ và hấp dẫn đặc biệt đối với những du khách yêu thích biển. Đến Nha Trang để tận hưởng những ngày nắng thú vị bên bãi biển trong xanh luôn e ấp vỗ về bờ cát trắng. Nắng phương Đông trên mặt vịnh hiền hòa như những dải bạc lấp lánh, lấp lánh... Từng đàn chim yến đây đó kéo nhau về tổ tha thiết gọi bầy như đang hòa ca cùng tiếng sóng biển rì rào, bất tận… tạo nên những âm thanh sống động, tuyệt vời. Chúng tôi gọi đó là những âm thanh cuộc sống… Đến với Nha Trang du khách sẽ có dịp khám phá Vinpearl Land, Vịnh Nha Trang, khu du lịch Suối Thạch Lâm và càng thêm yêu những danh lam thắng cảnh của non nước hữu tình này.

Tour du lịch Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy 3 Ngày: Giá: 1.850.000 đồng

Nếu bạn xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và muốn tận hưởng khoảng thời gian: 3 Ngày - 2 Đêm của đợt nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2016, thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo khi du lịch Ninh Chữ - Vĩnh Hy là địa điểm được nhiều du khách quan tâm trong những tour du lịch nghỉ dưỡng trong những kỳ nghỉ.

 


Ý kiến bạn đọc