Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến 3 trong 1 đầu tiên ở Việt Nam

13:49, 12/04/2016
|

(VnMedia)- Tripi.vn là website đầu tiên trên thị trường du lịch hiện nay tại Việt Nam giao dịch cả sản phẩm tour trọn gói, khách sạn và vé máy bay.

 Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch (TETTO) tổ chức giới thiệu Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến VITM online được vận hành tại địa chỉ www.tripi.vn. 

c
Tripi.vn, website đầu tiên trên thị trường du lịch hiện nay tại Việt Nam giao dịch cả sản phẩm tour trọn gói, khách sạn và vé máy bay.

Tripi.vn là website đầu tiên trên thị trường du lịch hiện nay tại Việt Nam giao dịch cả sản phẩm tour trọn gói, khách sạn và vé máy bay. Với slogan "Tìm - Chọn - Đi", tripi.vn cho phép khách hàng tìm kiếm và lựa chọn các dịch vụ du lịch trọn gói được cung cấp trực tiếp từ các doanh nghiệp uy tín và lớn nhất Việt Nam. Tại đây, các đơn vị lữ hành, khách sạn, hãng hàng không có uy tín sẽ đưa ra các sản phẩm của mình lên sàn với những thông tin minh bạch, rõ ràng để du khách có thể so sánh, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Trên trang tripi.vn, khách hàng có thể tìm hiểu cùng 1 tour, cùng hãng bay, cùng khách sạn, cùng số lượng bữa ăn và thực đơn, cùng các điểm tham quan, điều kiện hoàn, hủy bảo hiểm… Một lợi thế khác nữa của tripi.vn là khách hàng có thể tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24 về tình trạng sản phẩm.

Tất cả các doanh nghiệp lữ hành lớn trên thị trường tham gia vào Hội chợ VITM Hà Nội 2016 đều có mặt trên tripi.vn với các sản phẩm khuyến mại hấp dẫn. Tripi.vn cũng sở hữu cơ sở dữ liệu về khách sạn tại Việt Nam lớn và du khách có thể tìm kiếm và đặt chỗ ở tất cả các khách sạn của Việt Nam.

Ngày 14/4/2016, tại Hội chợ VITM Hà Nội 2016, tripi.vn sẽ chính thức ra mắt công chúng cùng với việc mở bán hàng nghìn tour du lịch trọn gói, khách sạn giá tốt. Trong đó, có rất nhiều sản phẩm duy nhất chỉ có trên VITM online sẽ được cung ứng khuyến mại lên tới 30%... 

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM - Hà Nội 2016 sẽ diễn ra từ ngày 14 – 17/4/2016 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Dự kiến lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào tối 13/4.

Kích cầu du lịch là một trong những hoạt động chính tại VITM 2016. Trong hơn 500 gian hàng nội địa và quốc tế đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những tour du lịch phù hợp với túi tiền vào mùa hè tới.Từ ngày 15/4, du khách có thể đến tham quan, tìm hiểu và mua tour tại Hội chợ, với các mức giá hấp dẫn.

Cụ thể, các hãng hàng không dự kiến sẽ bán ra 20.000 vé máy bay khuyến mại. Các hãng lữ hành cũng chuẩn bị 15.000 tour giá giảm trung bình từ 20-30% để phục vụ du khách.

Chẳng hạn, Vietravel Hà Nội cho biết, trong 10 ngày, từ 7-17/4, công ty sẽ giảm giá tới 46% cho khách mua tour hè, thu tại gần 40 điểm đến trong và ngoài nước. Các tuyến truyền thống đi nước ngoài cũng giảm từ 2-19 triệu đồng. Tổng cộng, Vietravel sẽ bán ra khoảng 4.000 suất giá rẻ.

Công ty BenThanh Tourist cũng giới thiệu hàng trăm tour hè, giá giảm trực tiếp đến 50% cho khách kèm quà tặng.

Các công ty du lịch khác như HanoiRedour, Vietrantour, Du lịch Việt, TransViet,... cũng cho hay sẽ bán hàng trăm tour giảm giá trực tiếp cho khách có nhu cầu, với mức giảm từ 30% trở lên.


Ý kiến bạn đọc