Khai trương văn phòng Du lịch Quốc gia Liên Bang Nga tại Hà Nội

07:45, 15/04/2016
|

(VnMedia)- Ngày 14/4 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Liên Bang Nga đã tổ chức Lễ khai trương văn phòng Du lịch Quốc gia Liên Bang Nga Visit Russia tại Đông Nam Á đặt tại Hà Nội- Việt Nam. Đây là văn phòng thứ 8 của cơ quan này tại nước ngoài. 

Văn phòng Du lịch Quốc gia Liên Bang Nga Visit Russia tại Đông Nam Á, là đại diện chính thức của Tổng cục Du lịch Liên Bang Nga, phụ trách quảng bá, xúc tiến và thúc đẩy hoạt động giao lưu du lịch giữa Nga và các nước: Việt Nam, Thailand, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia và Hàn Quốc.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Văn phòng cũng sẽ tham gia các sự kiện du lịch tại Việt Nam để giới thiệu về du lịch Nga; tổ chức các sự kiện quảng bá về du lịch Việt Nam và các nước Đông Nam Á trên đất Nga; thiết lập quan hệ với các văn phòng, cơ quan đại diện du lịch của các quốc gia khác tại Đông Nam Á để đẩy mạnh hợp tác, phát triển.

Đồng thời tư vấn nhằm thu hút đầu tư từ doanh nghiệp Nga vào Đông Nam Á và nghiên cứu nhằm đề xuất những giải pháp phù hợp để thúc đẩy phát triển thị trường Đông Nam Á.

Văn phòng còn có chức năng hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và các nước Đông Nam Á thu hút khách du lịch, giúp cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch, các địa phương đẩy mạnh công tác xúc tiến tại thị trường này.

Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, lượng du khách Nga đến Việt Nam trong quý I/2016 tăng 13,5%, đạt 108.750 lượt khách.

Văn phòng đại diện Visit Russia Asia tại Hà Nội- 49 Hai Bà Trưng; 04.85858588.


Ý kiến bạn đọc