Có gì đặc biệt tại Hội chợ du lịch quốc tế Hà Nội 2016?

11:42, 07/04/2016
|

(VnMedia)- Qua 3 lần tổ chức [2013,2014 & 2015] Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM, Hà Nội luôn giữ vững vị trí là Hội chợ Du lịch lớn nhất Việt Nam, một Hội chợ Du lịch có tầm cỡ trong khu vực. Hội chợ năm 2016 này có gì đặc biệt?

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM - Hà Nội 2016 sẽ diễn ra từ ngày 14 – 17/4/2016 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Dự kiến lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào tối 13/4.

Qua 3 lần tổ chức (2013,2014 & 2015) Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM, Hà Nội luôn giữ vững vị trí là Hội chợ Du lịch lớn nhất Việt Nam, một Hội chợ Du lịch có tầm cỡ trong khu vực. Với sự tham gia tích cực của hàng trăm cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Quốc tế, với hàng chục sự kiện diễn ra trong thời gian Hội chợ, VITM là sự kiện nổi bật trong năm 2016 của Du lịch Việt Nam.

VITM - Hà Nội 2016 thúc đẩy 3 loại hình du lịch Inbound, Outbound  và Nội Địa.


Inbound và nội địa.

Hội chợ VITM - Hà Nội 2016 có chủ đề: "Việt Nam - Thiên đường biển đảo". Với 3200km bờ biển, Việt Nam có hàng trăm bãi biển đẹp, hàng ngàn hòn đảo hấp dẫn. Với Vịnh Hạ Long, 2 lần được vinh danh là Di sản Thiên nhiên thế giới, với những thắng cảnh biển đảo nổi tiếng, du lịch Biển đảo là thế mạnh của Du lịch Việt Nam.

Tại VITM - Hà Nội 2016, hàng ngàn sản phẩm du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Biển đảo nói riêng sẽ được giới thiệu và cung cấp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cho khách Du lịch Việt Nam và nước ngoài. Tập trung giới thiệu Du lịch Việt Nam, góp phần thu hút mạnh hơn Khách quốc tế đến Việt Nam, đồng thời tăng nhanh lượng khách nội địa đến các vùng biển đảo của Việt Nam.

Outbound

Là một quốc gia có kinh tế phát triển ổn định, dân số trên 90 triệu người, Việt Nam đang trở thành một thị trường oubound tiềm năng. Hàng năm có trên 5 triệu người Việt Nam đi du lịch nước ngoài, đạt tốc độ tăng trưởng 15%, ngày càng có nhiều quốc gia quan tâm thu hút khách từ thị trường Việt Nam.

VITM - Hà Nội 2016 sẽ tạo cơ hội lý tưởng cho cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch nước ngoài quảng bá điểm đến, giới thiệu và cung cấp thông tin về các sản phẩm du lịch của nước mình cho các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch Việt Nam. VITM cũng tạo điều kiện cho người Việt Nam có nhiều cơ hội tìm hiểu, lựa chọn các tour du lịch quốc tế cho các chuyến du lịch, công tác kết hợp du lịch của cá nhân và gia đình.

Diễn đàn du lịch

VITM - Hà Nội 2016 là Diễn đàn Du lịch lớn nhất trong năm, với hàng chục hội thảo, hội nghị, chuyên đề. Nội dung chủ đạo của Diễn đàn Du lịch 2016 là nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động du lịch, phát huy giá trị biển đảo Việt Nam cho phát triển Du lịch. Diễn đàn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch tiếp xúc với các học giả, các cơ quan quảng lý và xúc tiến du lịch Việt Nam và quốc tế, nâng cao nghiệp vụ, đẩy mạnh kiến thức chuyên môn, giao lưu và hội nhập quốc tế.


Ý kiến bạn đọc