Vinhomes Riverside – khơi dậy cảm xúc cùng “Âm hưởng mùa thu”

21:18, 01/09/2015
|

(VnMedia)- Khởi đầu cho chuỗi hoạt động cuối tuần tại Vinhomes Riverside, sự kiện cuối tuần “Âm hưởng mùa thu” ngày 29/8 đã mang lại những dư âm tốt đẹp, xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho ngày nghỉ cuối tuần của quý khách đã ghé thăm.
 

  Ảnh minh họa

Lấy cảm hứng buổi chiều mùa thu của nước Ý, vừa lãng mạn, vừa sang trọng, tinh tế tại khu vườn BBQ- Vinhomes Riverside, sự kiện đã mang đến cho những vị khách quý cũng như cư dân tại đây những niềm vui, tiếng cười và nhiều phút giây trải nghiệm thư giãn  thú vị.

  Ảnh minh họa

Ngay từ lối vào, các khách hàng tham gia sự kiện được chào đón với không gian cỏ xanh mát cùng các dãy tranh trưng bày về mùa thu thiên nhiên. Triển lãm tranh trong sự kiện còn có sự tham gia của gần 40 tác phẩm tranh chủ đề thiên nhiên do các em trường học Vinschool thể hiện. 

  Ảnh minh họa
 
  Ảnh minh họa

Toàn bộ khu vườn BBQ tại Vinhomes Riverside được phủ sắc vàng cam điểm xuyết của mùa thu lãng mạn với các góc trang trí được các gia đình, các bé và khách tham gia chụp hình thích thú. 

  Ảnh minh họa

Các bàn cà phê bên sông được trang trí tinh tế, tạo không gian lãng mạn, khách tham dự vừa có thể nhâm nhi ly cà phê vừa tận hưởng những màn trình diễn nhạc Acoustic đậm chất thu 
  Ảnh minh họa

Rôm rả nhất là khu sáng tạo nghệ thuật với những hoạt động vui chơi như tự tay làm chong chóng, vẽ sáng tạo cùng các loại hoa quả tự nhiên…mang đến nhiều niềm vui cho các bé và gia đình.

  Ảnh minh họa

Ngoài ra tại sự kiện hoạt động cuối tuần còn có các hoạt động phù hợp với nhiều lứa tuổi và thành viên trong gia đình như cùng nhau chụp ảnh lấy ngay tại Khu lưu giữ kỷ niệm hay vẽ ký họa chân dung cùng các họa sỹ.
 
  Ảnh minh họa

Sự kiện khởi đầu Âm hưởng Mùa Thu được khép lại trong giai điệu trữ tình sâu lắng dưới tiết trời thu mát cùng bóng hoàng hôn lãng mạn.

Đừng bỏ lỡ các sự kiện cuối tuần tiếp theo tại Khu vườn BBQ, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside vào các chiều thứ Bảy, từ 15h30 đến 16h30 ngày 5/9; 12/9 và 19/9 với các chủ đề tiếp theo vào ngày 5/9/2015 - “Khu vườn mùa thu” - hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn điểm đến cuối tuần lý tưởng  -  nơi kiến tạo định nghĩa hoàn hảo cho cuộc sống hạnh phúc đến từ văn hóa cộng đồng. 


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc