Thăng Long Number One: 2 ngày, 3 vụ kính rơi

20:44, 30/09/2015
|

(VnMedia) 9h sáng 30/9 tại chung cư Thăng Long Number one (1 Đại Lộ Thăng Long) đã xảy ra vụ kính rơi từ tầng 35 xuống đất. Trong khi người dân chưa hết hoảng hồn thì tối nay khoảng 18 giờ, một tấm kính lớn tại tòa A tiếp tục rơi từ trên cao xuống.

>> Thăng Long Number one: 1 tấm kính "bay" từ tầng 35 xuống đất

Sự việc xảy ra đúng vào giờ người dân tan sở trở về nhà, song rất may không có ai bị thương. Như vậy, trong ngày 29-30/9, tại chung cư Thăng Long Number one đã liên tiếp xảy ra 3 vụ kính rơi từ tầng cao xuống. Trong đó, sáng nay, kính ban công căn hộ số 16 tầng 35 đột nhiên nứt, vỡ. Kính rơi xuống mái che tầng hầm sảnh B đã khiến toàn bộ mặt kính sảnh này bị nứt toác.

Ảnh minh họa

  Sáng 30/9 Tấm kính rơi từ ban công tầng 35 chung cư Thăng Long Number one.

Ảnh minh họa
Ban công căn hộ tầng 35 bị vỡ kính.

Chiều nay lúc 16 giờ, đại diện cư dân Thăng Long Number one đã có buổi làm việc với Xí nghiệp vận hành tòa nhà. Các cư dân vô cùng bức xúc trước thái độ bàng quan, thiếu trách nhiệm của lãnh đạo công ty. Sự việc vỡ kính liên tiếp xảy ra nhưng phía công ty không có thông báo, cảnh báo, không có giải pháp làm hàng rào chắn, mái che để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân.

  Ảnh minh họa

 Chiều 30/9, thêm 1 vụ kính rơi từ tầng cao xuống

Và trong khi Xí nghiệp vận hành tòa nhà còn chưa thống nhất được giải pháp với đại diện cư dân thì chiều 30/9, lại tiếp diễn thêm 1 vụ kính tòa A Thăng Long Number one rơi khiến cư dân không khỏi lo lắng.

Được biết, dự án chung cư Thăng Long Number one được xếp vào loại A - do Bộ Xây dựng trực tiếp kiểm tra, giám sát chất lượng xây dựng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho hàng nghìn người dân đang sinh sống tại đây, Bộ Xây dựng cần sớm vào cuộc kiểm tra chất lượng tòa nhà này.


Huy Nam

Ý kiến bạn đọc