Xây dựng công viên giải trí 175 ha tại Phú Quốc

15:58, 05/08/2015
|

(VnMedia) - Chiều 4/8, Công ty cổ phần FECON và Quỹ đầu tư Vault (Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE) vừa ký thỏa thuận hợp tác nghiên cứu đầu tư dự án Công viên Thể thao Giải trí Hồ Suối Lớn tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Dự kiến khu công viên sẽ được đầu tư xây dựng tại trung tâm đảo ngọc Phú Quốc, có quy mô rộng 175ha gồm các loại hình giải trí như đua ngựa, bắn súng, đua ôtô, thể thao dưới nước... Hai đơn vị sẽ nghiên cứu ứng dụng năng lượng sạch để phục vụ hoạt động của công viên.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, FECON là đối tác phát triển dự án, còn Quỹ Vault có vai trò như một nhà đầu tư tài chính.

Được biết, từ năm 2014 Quỹ Vault đã quan tâm và tìm kiến cơ hội đầu tư vào hạ tầng tại Việt Nam, và cũng đã tiếp xúc với FECON. FECON đã đề xuất hợp tác với Quỹ đầu tư trong các dự án Quỹ dự định nghiên cứu đầu tư tại Việt Nam, đồng thời VAULT cũng sẵn sàng giới thiệu với FECON các dự án mà Tập đoàn Nakheel và các đối tác xây dựng tại Dubai để FECON có thể tham gia thi công nền móng và các công trình kết cấu hạ tầng.

Vault Investment là quỹ đầu tư thuộc Tập đoàn Nakheel - một trong 5 tập đoàn đầu tư bất động sản và phát triển hạ tầng lớn nhất UAE.


Khánh An

Ý kiến bạn đọc