Sửng sốt vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng Việt tại Đà Nẵng

12:49, 17/07/2015
|

(VnMedia)- Toạ lạc ở bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Nơi đây được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng, một kiệt tác nghệ thuật khiến du khách sửng sốt...

Dưới bàn tay thiết kế của “thầy phù thủy của các khu resort” Bill Bensley, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành một điểm đến đáng ao ước bởi không gian đặc trưng những dấu ấn của văn hóa Việt. Đã từng đạt giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”, mới đấy InterConrinental Danang Sun Peninsula tiếp tục được đề cử giải thưởng  “Virtuoso Best of The Best” về thành tựu kiến trúc dành cho các khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Ảnh minh họa

Toạ lạc ở bán đảo Sơn Trà, InterContintal Danang Sun Peninsula được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Nơi đây được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng, một kiệt tác nghệ thuật có sự pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống.

Ảnh minh họa

Dừng chân nơi đây, du khách sẽ bắt gặp bóng dáng của một đô thị cổ Hội An hoài cựu với những mái ngói âm dương khoáng đạt.

Ảnh minh họa

Trong không gian được thiết kế chan hòa cùng thiên nhiên với ban công rộng, hệ thống phòng nghỉ của InterContinental Sun Peninsula luôn mang đến cảm giác bình yên cho thượng khách lưu trú.

Một trong những dấu ấn của InterContinental Danang Sun Peninsula chính là hệ thống nhà hàng đẳng cấp, sang trọng lịch lãm nhưng vẫn mang đậm nét cổ xưa trong văn hóa Việt.

Ảnh minh họa

La MaiSon 1888 được lấy cảm hứng từ một biệt thự Pháp cổ, kể một câu chuyện về một gia đình quý tộc tại Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc. Mỗi phòng ăn riêng biệt sẽ là một câu chuyện hấp dẫn thể hiện những nét tính cách của từng nhân vật, từ anh chàng  kế toán tay hòm chìa khóa của gia đình trong căn phòng Accountan’s, đến người anh cả đam mê du lịch ở phòng traveler’s room hay cô em gái đỏng đảnh tại căn phòng Le Boudoir de Madame . Nhà hàng La MaiSon 1888 InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã từng được  hai tờ báo điện tử danh tiếng NewYork Daily New và The Daily Meal bình chọn là  một trong bốn nhà hàng đẹp nhất thế giới.

Ảnh minh họa

Nhà hàng Barefoot với nội thất thiết kế mang âm hưởng của biển cả. Mỗi chiếc bàn ăn ở đây là hình ảnh của những tấm vát lướt sóng khỏe khoắn gợi nhắc du khách về một kỳ nghỉ bình yên bên bờ biển.

Ảnh minh họa

Nhà hàng Citron nằm ở tầng thiên đường với tầm nhìn hướng ra biển Đông, có 3 phòng ăn riêng biệt được thiết kế như những chiếc lều mang dáng hình của những cây rơm vào mùa gặt ở các làng quê Bắc Bộ.

Ảnh minh họa

Có tầm nhìn hướng biển được bao bọc bởi không gian vườn xanh mát, Long Bar lộng lẫy bởi những gam màu được phối trộn khéo léo, đem đến cho du khách cảm giác bình yên, thi vị với những thức uống hấp dẫn, được pha chế tinh tế, cầu kỳ.

Ảnh minh họa

Hệ thống phòng hát karaoke M Rounge được lấy cảm hứng từ những nhà hát nổi tiếng trên toàn thế giới như Moulin Rouge ở Paris, Broadway ở NewYork, The West End  của London luôn đem lại niềm hứng khởi không chỉ với đối những người yêu ca hát.

Ảnh minh họa

Harnn Heritage Spa là một khối kiến trúc hình ống như những căn cứ quân sự, vừa riêng tư lại vừa có sự kết nối với nhau. Spa Harnn cũng là khu spa sang trọng nhất Việt Nam do Word Luxury Spa Awards bình chọn vào tháng 4/2014.

Ảnh minh họa

InterContinental Danang Sun Peninsula chinh phục du khách bởi vẻ đẹp quyến rũ và từng đường nét thiết kế tinh tế. Đã từng được mệnh danh là Khu nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh, InterContinental Danang Sun Peninsula mới đây được đề cử  giải thưởng Virtouso Best of the Best về thành tựu thiết kế. Những giá trị được quốc tế thừa nhận sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa cảm hứng sáng tạo để phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ở Việt Nam


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc