Thêm 1 dự án bất động sản "vàng" tại quận Hoàn Kiếm

07:21, 15/02/2015
|

(VnMedia) - Một tổ hợp văn phòng, thương mại sẽ được xây dựng tại số 10 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội do Công ty CP Địa ốc VIHA là chủ đầu tư.

Ngày 9/2/2015 UBND Thành phố Hà Nội đã có văn bản chấp thuận đề xuất của Sở Kế hoạch và Đầu tư, và phê duyệt Công ty CP Địa ốc VIHA là nhà đầu tư thực hiện dự án tổ hợp văn phòng, thương mại tại số 10 Tràng Thi.

Công ty Địa ốc VIHA là đơn vị do 3 cổ đông sáng lập, gồm Công ty TNHH MTV Thống Nhất, Công ty CP Địa ốc Hà Nội và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển thương mại Đông Dương.

  Ảnh minh họa

 

Thành phố Hà Nội cũng giao cho Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với Sở Tài chính hướng dẫn thủ tục cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án.

Trước đó, tháng 7 năm 2014, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đã có văn bản báo cáo về việc kiểm tra đề nghị phê duyệt nhà đầu tư thực hiện dự án Tòa nhà văn phòng, dịch vụ thương mại tại số 10 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội lên UBND Thành phố.

Thành phố Hà Nội sau đó cũng đã có văn bản cho phép Công ty TNHH MTV Thống Nhất và Công ty CP Địa ốc VIHA là nhà đầu tư thực hiện dự án này.


Khánh An

Ý kiến bạn đọc