Xem xét lại quy trình bổ nhiệm giám đốc sở 30 tuổi Lê Phước Hoài Bảo

21:03, 18/12/2017
|

Lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Nam cho biết sẽ rà soát lại quy trình bổ nhiệm giám đốc sở Lê Phước Hoài Bảo sau khi nhận được kết luận từ Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Ông Lê Phước Hoài Bảo (giữa), Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Quảng Nam, con trai ông Lê Phước Thanh. Ảnh: Đắc Đức.
Ông Lê Phước Hoài Bảo (giữa), Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Quảng Nam, con trai ông Lê Phước Thanh. Ảnh: Đắc Đức.

Chiều 18/12, ông Lê Văn Dũng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam, cho biết tỉnh Quảng Nam vẫn chưa nhận được văn bản kết luận về những vi phạm liên quan đến tập thể, cá nhân ở tỉnh này từ Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Theo ông Dũng, tỉnh Quảng Nam chỉ nắm thông tin qua báo đài về việc Ủy ban Kiểm tra Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam chỉ đạo tổ chức Đảng và cơ quan liên quan tiến hành thủ tục xóa tên trong danh sách đảng viên, hủy bỏ các quyết định về công tác cán bộ không đúng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam.

“Hiện Quảng Nam chưa nhận được văn bản kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về những vi phạm của tập thể, cá nhân liên quan, trong đó có kết luận vi phạm của ông Lê Phước Hoài Bảo”, ông Dũng nói.

“Về quy trình bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo và những cá nhân liên quan thì chúng tôi đang chờ văn bản kết luận từ Ủy ban Kiểm tra Trung ương để tiến hành xem xét kỹ lại quy trình”, vị Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy nói thêm.

Cũng theo Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam, trong 2 ngày 19 và 20/12, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam có lịch họp kiểm điểm tập thể, cá nhân theo định kỳ năm, chứ không phải họp để xử lý cán bộ vi phạm theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung Ương.

(theo Zing.vn)


Ý kiến bạn đọc