Đó là thông tin của các trinh sát thuộc lực lượng Phòng chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS - CATP Hà Nội với phóng viên ANTĐ, ngay sau khi thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Lê Hồng Hòa về hành vi môi giới hoạt động mại dâm.
 
Liên quan đến vụ việc này, ngày 30/11, chỉ huy Phòng CSHS cho biết đã lập biên bản xử lý phạt vi phạm hành chính đối với số nhân viên làm việc tại cơ sở kinh doanh tẩm quất giác hơi nam do Lê Hồng Hòa làm chủ, bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách.

Trong quá trình đấu tranh với số nam nhân viên này, cơ quan công an được biết thông qua các mối quan hệ xã hội trong giới đồng tính, họ đã làm quen với Hòa và tham gia hoạt động bán dâm do đối tượng này môi giới. Thực chất, nhân viên tại cơ sở này không có ai là người đồng tính và họ bán dâm cho khách nam hay khách nữ chỉ vì muốn kiếm được nhiều tiền.
 

Lê Hồng Hòa và cơ sở kinh doanh do đối tượng này quản lý tại ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa.
Lê Hồng Hòa và cơ sở kinh doanh do đối tượng này quản lý tại ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa.

Phóng viên đã tiếp xúc với X. (SN 1994, quê Phú Thọ) và được biết đây là trường hợp đã có gia đình. X. cho biết lý do mua vui cho khách nam và khách nữ do Hòa môi giới là để kiếm được nhiều tiền cho vợ con. Với thân hình cao gần 1,8 mét, khuôn mặt điển trai, nước da trắng, mái tóc cắt gọn, X. từng là người mẫu nghiệp dư, được các cơ sở thời trang thuê biểu diễn mỗi khi họ ra mắt sản phẩm mới.

Từ nghề này, X. biết đến một số bạn diễn khác trong giới đồng tính và lâu dần đã biết cơ sở kinh doanh tẩm quất giác hơi nam của Hòa. X. đã đầu quân cho “tú ông” này và là một trong những nhân viên “ăn khách” nhất của quán, được khách làng chơi thuộc hai phái ưa thích, yêu cầu phục vụ thường xuyên.
 
 Đối tượng M. (SN 1993), quê ở Hậu Giang cũng thuộc dòng “hotboy”, được nhiều khách mê mẩn mỗi khi đến quán của Hòa. Theo lời khai của M., hoàn cảnh gia đình anh ta khó khăn, bố mẹ già ốm đau luôn. M. khai hành nghề mại dâm để kiếm tiền chăm lo sức khỏe cho bố mẹ ở quê.
 
Tướng mạo 2 nhân viên
Tướng mạo 2 nhân viên "ăn khách" nhất của cơ sở tẩm quất giác hơi nam do Hòa làm chủ.
Chỉ huy Đội Phòng chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS - CATP Hà Nội cho hay, 10 nhân viên của cơ sở kinh doanh do Hòa điều hành ở nhiều tỉnh, thành phố khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Khi được hỏi lý do hành nghề mại dâm, phục vụ cả khách nam và nữ, họ trả lời vì hám tiền và đều thông qua các mối quan hệ trong giới đồng tính để tụ tập làm việc dưới sự điều khiển của Hòa.

Đối tượng nào cũng khai có hoàn cảnh khó khăn mới phải làm cái nghề mạt hạng này, nhưng theo kết quả điều tra của cơ quan công an, nhân viên của Hòa đa số có lối sống lệch lạc với quan điểm chỉ cần kiếm được nhiều tiền là có thể phục vụ các loại khách dưới bất kỳ hình thức nào, để khách hài lòng và mở rộng ví chi đẹp. Ban ngày tiếp khách, ban đêm đám nhân viên này tụ tập ăn chơi tại các quán bar, sàn nhảy, karaoke thâu đêm tới sáng với rượu tây và các “món ăn” lạ…

Về hai người phụ nữ đi mua dâm, lý do được họ giải thích cho hành vi của mình là… mua dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý. Đối với các trường hợp này, cơ quan công an đã xử lý phạt vi phạm hành chính và có biện pháp cảnh cáo, giáo dục răn đe nghiêm khắc, tránh tái phạm.

(Theo An ninh Thủ đô)