Tìm thấy thi thể nữ sinh 17 tuổi mất tích khi đi mua quần áo với bạn trai

14:55, 02/12/2017
|

Đêm 1/12, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh Phạm Thị H. (SN 2000, mất tích sau khi đi mua quần áo với bạn trai) tại một đỉnh núi ở trong Vườn quốc gia Pù Mát, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Nữ sinh mất tích
Nữ sinh mất tích bí ẩn được tìm thấy đã tử vong

Sáng 2/12, một lãnh đạo UBND huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, thi thể em Phạm Thị H. (SN 2000, nữ sinh lớp 12, được cho là mất tích trước đó) đã được tìm thấy trên đỉnh núi trong Vườn quốc gia Pù Mát vào khoảng 22h đêm 1/12.

“Sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể em H. cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương” – vị lãnh đạo này thông tin.

Liên quan đến vụ việc, ngày 1/12, gia đình bà Lô Thị Thơm (trú ở xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) đã có đơn trình báo gửi cơ quan chức năng về việc con gái bà là Phạm Thị H. (SN 2000) mất tích bí ẩn sau khi đi mua quần áo với bạn trai.

Lo lắng cho con gái, gia đình chị Thơm đã liên lạc với anh Q. (SN 1994, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông, là bạn trai của H.) đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin, Q. đang bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Tại đây, Q. nói với gia đình là anh đã chở H. về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì H. xuống xe, còn Q. tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc và không rõ tung tích của bạn gái.

Được biết, H. và Q. yêu nhau đã 6 tháng nay. Em H. hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Con Cuông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

(theo Infonet)


Ý kiến bạn đọc