Bảo vệ dùng dùi cui đánh người chăm bệnh nhân

09:56, 13/12/2017
|

Bảo vệ bệnh viện dùng dùi cui đánh vào đầu người nhà bệnh nhân rồi xô ngã một người phụ nữ 67 tuổi tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng đang làm rõ các bảo vệ bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng hành hung gây thương tích cho người nhà bệnh nhân.

Theo người nhà của anh S. (một bệnh nhân nằm khoa Hồi sức tích cực, bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng), sáng 12/12, nhiều anh chị em của anh S. đứng chờ ở viện để được biết tình hình sức khỏe của anh.

Lúc này, anh Hoàng Trần Linh mệt vì đã thức cả đêm với người thân nên nhờ người khác vào thay mình. Thấy bệnh nhân có hai người trông nom nên bảo vệ bệnh viện yêu cầu người này ra ngoài.

Dù đã giải thích nhưng các bảo vệ không đồng ý, mời tất cả người nhà ra ngoài. Người nhà bệnh nhân không đồng ý vì bệnh viện cho phép một người thân chăm sóc bệnh nhân nên cãi vã, anh Linh bị hai bảo vệ dùng dùi cui đánh vào đầu chảy máu. Mẹ của anh Linh (67 tuổi) vào can ngăn cũng bị nhóm bảo vệ này xô ngã, đẩy ra ngoài.

Ông Nguyễn Quang Tập - Giám đốc BV Việt Tiệp cho hay, sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo BV đã xin lỗi gia đình đồng thời nhắc nhở tổ bảo vệ.

Người dân đã trình báo vụ việc với công an phường Cát Dài, Công an quận Lê Chân. Ngay sau khi nhận được trình báo của người dân, công an phường Cát Dài (quận Lê Chân, Hải Phòng) đã đến BV Việt Tiệp lập biên bản vụ việc.

Cũng tại BV này, giữa tháng 11 vừa qua, hai sinh viên trường y đến học thực hành thì bị nhân viên giữ xe hành hung, gây thương tích khi họ phản ứng việc hai vỏ xe bị ai đó đâm thủng.
 
Theo Pháp luật TPHCM

Ý kiến bạn đọc