Mầm non Láng Thượng trả lại hơn 300 triệu đồng thu sai quy định

19:56, 07/11/2017
|
(VnMedia)  - Hiệu trưởng trường Mầm non Láng Thượng - cho biết trường đang tiến hành trả cho phụ huynh 107 triệu đồng tiền tự nguyện, 200 triệu tiền điện và vệ sinh.
 
Trường mầm non Láng Thượng
Trường mầm non Láng Thượng
Mới đây, nhiều giáo viên Trường Mầm non Láng Thượng đã có đơn tố cáo hiệu trưởng nhà trường lạm quyền, thu một số khoản sai quy định và thực hiện sai quy trình hàng trăm triệu đồng tiền tự nguyện trong chi phí sửa chữa.

Liên quan đến việc bị tố thu một số khoản tiền không đúng quy định, bà Nguyễn Thị Giang - Hiệu trưởng trường Mầm non Láng Thượng, Đống Đa (Hà Nội) thừa nhận đã thu sai quy định và không làm đúng quy trình khi cho tạm ứng số tiền đã thu làm mái tôn hiên.

“Sau khi nghiên cứu thấy đã sai, cùng với ý kiến chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo quận Đống Đa ngày 27/10, chúng tôi quyết định trả lại tiền cho phụ huynh học sinh. Ngày 6/11, một số lớp đã được trả lại số tiền này, các lớp còn lại cũng được trả trong những ngày tiếp theo”, bà Giang nói.

Bà Giang cũng thừa nhận tạm ứng 250 triệu quỹ công mà không có sự giám sát của Hội đồng nhà trường nhưng đã đem trả lại cho trường. 

Chiều nay (7/11),  ông Nguyễn Khương Anh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Đống Đa, Hà Nội, đã tới trường Mầm non Láng Thượng tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của giáo viên, xem xét cụ thể sự việc. 

Huy Nam

 


Ý kiến bạn đọc