Bệ phóng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

06:41, 24/11/2017
|

(VnMedia) - Với bằng MBA, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Trong một số trường hợp, nó cũng là điều kiện tiên quyết để giúp bạn được lựa chọn vào các vị trí cao cấp trong một số tổ chức đòi hỏi nhân viên nhân viên phải có bằng MBA... 

Mới đây, Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) - tổ chức phi lợi nhuận về học tập lâu đời nhất tại Singapore đã giới thiệu một loạt các khóa học quản lý và kinh doanh mới với các cơ hội học tập ứng dụng, giúp sinh viên tốt nghiệp giải quyết những thách thức của nền kinh tế thế giới đang phát triển nhanh, sự kết hợp của các phương tiện truyền thông xã hội, sự gián đoạn công nghệ và nhiều hơn nữa. Đây là các khóa học Quản lý và Quản trị kinh doanh mới từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới - Bangor University và Sunderland, từ Vương quốc Anh.

Các chương trình mới hỗ trợ tiến trình học tập tại MDIS và bao gồm: Cao Đẳng Nâng cao Nghiên cứu Quản lí (Quản Trị Kinh Doanh), MDIS cấp bằng; Cao Đẳng Nâng cao Nghiên cứu Quản lí (Kế toán và Tài chính) do MDIS cấp bằng; Cao Đẳng Nghiên cứu Quản lí (Quản trị kinh doanh) và cao đẳng dự bị Quốc tế Nghiên cứu Quản lí (Quản trị kinh doanh). Những chương trình  này đều do MDIS cấp bằng.

Được biết, trường MDIS tại Singapore xây dựng một khuôn viên khu ký túc xá 15 tầng với sức chứa 782 phòng máy lạnh được trang bị đầy đủ như khách sạn được trang bị Wi-Fi; Dịch vụ an ninh 24 giờ; một căn tin cung cấp nhiều menu ẩm thực đa dạng; phòng tập thể dục; phòng nhảy; sân cầu lông, cửa hàng tiện lợi 24 giờ; thư viện với hơn 28.000 cuốn sách…. Tất cả những điều này làm tăng thêm trải nghiệm học tập tuyệt vời trong môi trường sống động, tạo cơ hội cho sinh viên từ 82 quốc gia.

MDIS hiện cung cấp nhiều chương trình MBA trong lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, Tiếp thị Quốc tế và Kinh doanh Quốc tế từ các trường đại học hàng đầu ở Anh và Pháp. Một Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) là người có khả năng với tố chất lãnh đạo, quyết đoán cùng sự hội tụ các kỹ năng chiến lược mà một chương trình MBA đào tạo. Ngoài ra Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) có thể mang lại lợi ích cho sự nghiệp của bạn bao gồm phát triển các mối quan hệ tiềm năng, nâng cao giá trị bản thân trong đó bạn có thể hoàn thiện kỹ năng và kiến thức trong nhiều lĩnh vực; đồng thời bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc