Phóng viên TTXVN bị lũ cuốn khi tác nghiệp ở Yên Bái

15:50, 11/10/2017
|

Khoảng 12h ngày 11/10, anh Đinh Hữu Dư, phóng viên Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Yên Bái, đã bị lũ cuốn trôi khi đang tác nghiệp tại cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Phóng viên TTXVN bị lũ cuốn khi tác nghiệp ở Yên Bái - Ảnh 1.
Phóng viên Đinh Hữu Dư của TTXVN - Ảnh: Facebook của anh Dư

Như tin đã đưa, phía TTXVN cho  biết có 2 phóng viên của cơ quan này bị tai nạn trong khi đang tác nghiệp tại khu vực mưa lũ ở Yên Bái. Một người đã thoát nạn an toàn, còn một người bị nước cuốn vẫn chưa được tìm thấy.

Người chưa được tìm thấy là anh Đinh Hữu Dư, phóng viên thường trú của TTXVN tại Yên Bái. Người may mắn thoát nạn là anh Phạm Thế Duyệt, phóng viên đi tác nghiệp cùng anh Dư.

Trao đổi với báo chí, anh Duyệt cho biết sự cố xảy ra khi hai anh tiến hành quay phim trên cầu Thia, bắc qua sông Thia ở thị xã Nghĩa Lộ để phản ánh tình hình mưa lũ khiến nước sông dâng cao. 

Khi anh Dư quay phim, anh Duyệt đi vào phía trong thì bất ngờ thấy cầu sập, anh Dư và một số người đang đi qua cầu bị rơi xuống nước và bị cuốn đi. Anh Duyệt may mắn ở vị trí cầu không sập.

Đến 15h cùng ngày, anh Duyệt cho biết vẫn chưa có thông tin về anh Đinh Hữu Dư và những người bị rơi xuống sông lúc cầu sập.

Cầu Thia bị sập trưa 11-10 - Ảnh: CHÍ TUỆ
Cầu Thia bị sập trưa 11-10 - Ảnh: CHÍ TUỆ

Theo Tuổi trẻ

 


Ý kiến bạn đọc