Cửa hàng Khaisilk ở Hà Nội bị kiểm tra

19:29, 26/10/2017
|

Chiều nay (26/10), lực lượng liên ngành phối hợp với công an kinh tế Hà Nội kiểm tra tại cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Ông Trần Hùng, Cục phó Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) cho biết, lực lượng chức năng Cục Quản lý thị trường phối hợp với cảnh sát PC46, PC49 Công an Hà Nội đã kiểm tra cửa hàng Khaisilk tại địa chỉ 113 Hàng Gai, bước đầu cho thấy có dấu hiệu gian lận thương mại, giả nguồn gốc xuất xứ.
 
Kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng đã thu giữ 52 mặt hàng với tổng trị giá trên 30 triệu đồng có dấu hiệu vi phạm, giả nguồn gốc. 
Cửa hàng Lụa Khaisilk
Cửa hàng Lụa Khaisilk
 
Do cửa hàng cũng là tư gia của gia đình nên nhân viên của hàng ngăn cản không cho quay phim, chụp ảnh, đồng thời yêu cầu xuất trình giấy giấy kiểm tra.
 
Theo ghi nhận của PV, chiều ngày 26/10, cửa hàng KhaiSilk số 113 Hàng Gai đã đóng cửa và không bán hàng. Tuy nhiên, phía bên trong cửa hàng vẫn có nhân viên làm việc.
 
Một số khách hàng trong ngày hôm nay đã mang hàng tới Khaisilk để đổi trả nhưng nhân viên từ chối do công an đang kiểm tra cửa hàng.
 
Theo Tiền Phong

Ý kiến bạn đọc