Thủ đoạn tinh vi của cặp vợ chồng lái xe tải gây tai nạn

15:07, 04/09/2017
|

Sau khi gây tai nạn làm 2 người bị thương nặng, vợ chồng lái xe tải sơn lại xe, thay kính chắn gió để tránh bị phát hiện của cơ quan chức năng.

Ngày 4/9, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, sau khi xác định được phương tiện gây tai nạn, sáng 3/9, Công an huyện Nghi Xuân đã triển khai lực lượng và bắt các đối tượng khi đang buôn bán tại chợ Ga Vinh, đồng thời di lý về trụ sở cơ quan để tiếp tục điều tra.

Hai vợ chồng Thủy tại cơ quan điều tra.
Hai vợ chồng Thủy tại cơ quan điều tra.

Như VOV.VN đã thông tin, khoảng 3h ngày 30/8, anh Phan Văn Vinh (SN 1958) điều khiển xe máy mang BKS 38N1-019.33, chở phía sau là anh Lê Duy Lục (SN 1971, đều trú tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đi theo hướng từ TP Hà Tĩnh về huyện Nghi Xuân.

Khi xe của anh Vinh và anh Lục đi đến Km472+940, đường tránh Quốc lộ 1A, đoạn đường vắng thuộc địa phận xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô đi phía sau tông vào đuôi xe. Cú tông mạnh đã khiến anh Vinh và anh Lục bị thương nặng.

Tuy nhiên người điều khiển ô tô đã bỏ mặc các nạn nhân rời khỏi hiện trường. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra là rõ nguyên nhân đồng thời truy tìm người điều khiển và phương tiện gây ra vụ tai nạn.

Chiếc xe gây tai nạn đã được sửa chữa tuy nhiên vẫn không thể qua mắt được lực lượng chức năng.
Chiếc xe gây tai nạn đã được sửa chữa tuy nhiên vẫn không thể qua mắt được lực lượng chức năng.

Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định, phương tiện gây ra vụ tai nạn là xe ô tải mang BKS 37C-046.16. Chủ phương tiện là Trương Thị Nguyệt (SN 1962), lái xe là Hoàng Xuân Thủy (SN 1956, chồng chị Nguyệt), đều trú ở khối 13, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An). Sau khi xác định được phương tiện và chủ sở hữu, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ hai vợ chồng Thủy.

Khai với cơ quan điều tra, các đối tượng nghĩ người đi xe máy không bị thương nặng nên đã bỏ chạy. Đồng thời, do hoảng loạn, sợ chịu trách nhiệm nên Hoàng Xuân Thủy vẫn cho xe chạy tiếp.

Sau khi nhận hàng xong tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), Thủy và Nguyệt quay về TP Vinh, chiếc xe cũng được đưa đến gara để sửa chữa. Chiếc xe được sơn tít lại, thay kính chắn gió để tránh bị phát hiện của cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(Theo VOV)


Ý kiến bạn đọc