Tặng 100 bồn nước Tân Á trị giá 200 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ Sơn La

14:18, 25/08/2017
|
(VnMedia) - Chia sẻ với những khó khăn của đồng bào Sơn La, phát huy tinh thần tương thân tương ái cũng như thực hiện có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội mà Tân Á Đại Thành đã thực hiện trong nhiều năm qua, ngày 24/8/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tài trợ 100 bồn nước trị giá 200 triệu đồng tới bà con vùng lũ Sơn La trong khuôn khổ Chương trình “Ấm tình Sơn La”. 
 
Chương trình “Ấm tình Sơn La” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 72 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2017) và 72 năm ngày Sơn La giành chính quyền (26/8/1945 – 26/8/2017). Đến dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Tòng Thị Phóng - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, ông Trương Quang Nghĩa - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, ông Cầm Ngọc Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La và một số bộ, ban, ngành, doanh nghiệp…
 
Tại chương trình, các đại biểu, doanh nghiệp tham dự đã quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ thời gian qua trên địa bàn tỉnh. Phát huy truyền thống sẻ chia với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, trong khuôn khổ Chương trình “Ấm tình Sơn La”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao 100 bồn nước trị giá 200 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào vùng lũ tỉnh Sơn La nhằm giúp đỡ phần nào địa phương và người dân trong quá trình khắc phục sau thiên tai.
 

 

Các đại biểu tham dự chương trình “Ấm tình Sơn La”.
Các đại biểu tham dự chương trình “Ấm tình Sơn La”.
 
Trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của các đợt mưa lũ lớn bất thường, nhiều khu vực tại địa bàn tỉnh Sơn La chịu thiệt hại vô cùng nặng nề về người và của; cơ sở hạ tầng bị phá hủy, hàng trăm ngôi nhà bị lũ cuốn trôi; hàng chục người bị chết và mất tích, đặc biệt là tại huyện Mường La. Sau những ngày chạy lũ, người dân sẽ không được đảm bảo trong vấn đề sử dụng nước sinh hoạt. Vì vậy, Tập đoàn Tân Á Đại Thành hi vọng những chiếc bồn nước này sẽ phần nào giúp bà con khắc phục khó khăn, có công cụ trữ nước sạch lâu dài và vệ sinh.
 
Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào là tập đoàn sản xuất bồn nước lớn nhất tại Việt Nam, đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động - công nghệ hiện đại nhất được áp dụng trong lĩnh vực sản xuất bồn nước, kết hợp với việc sử dụng nguồn nguyên liệu inox SUS 304 đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng và kích thước đa dạng với độ bền vượt trội, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất, sinh hoạt.
 
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La và đại diện các ban ngành trao tặng 100 bồn nước tới bà con vùng lũ huyện Mường La, Sơn La.
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La và đại diện các ban ngành trao tặng 100 bồn nước tới bà con vùng lũ huyện Mường La, Sơn La.
Trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong triết lý kinh doanh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Tập đoàn nhận thức rõ vai trò không chỉ trong phát triển kinh tế mà còn trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển bền vững bằng các hành động cụ thể, trong đó có các hoạt động trách nhiệm xã hội, đóng góp vì cộng đồng. Cùng với hoạt động hỗ trợ đồng bào lũ lụt Sơn La, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn tiến hành nhiều chương trình khác như ủng hộ 5 căn nhà tình nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hưng Yên, hỗ trợ ngư dân bám biển 1 tỉ đồng trong khuôn khổ chương trình “Kỷ niệm ngày đại dương thế giới và tuần lễ biển hải đảo Việt Nam năm 2014” do Bộ Tài nguyên - Môi trường tổ chức.
 
Năm 2016, Tập đoàn chia sẻ khó khăn, ủng hộ bồn nước cùng các phần quà với tổng trị giá 450 triệu đồng tới đồng bào Quảng Ninh – Quảng Bình phải đối diện với tình hình thiếu nước sạch trong trận lũ lịch sử năm 2015. Tháng 7/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng 50 chiếc máy lọc nước R.O Tân Á trị giá hơn 250 triệu đồng cho các đơn vị: trường học, bệnh viện, trạm y tế xã... trên địa bàn huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam…
 
Cùng với các hoạt động kể trên, việc chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ Sơn La một lần nữa tiếp tục khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là hướng đến trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng.
 
PV

Ý kiến bạn đọc