Phát triển kỹ năng giúp sinh viên nâng cao khả năng làm việc

19:10, 23/08/2017
|

(VnMedia) - Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) vừa giới thiệu 22 chương trình mới trong tất cả các ngành học hiện nay của trường. Các chương trình mới tập trung nhiều vào việc phát triển kỹ năng nghề nghiệp, cùng với các lộ trình học tập được mở rộng hơn, nuôi dưỡng các sinh viên tốt nghiệp có sự sẵn sàng cho tương lai và nâng cao khả năng làm việc của họ.

MDIS cũng vừa thành lập Trường Điều dưỡng mới với khóa đầu tiên có 70 sinh viên theo học  vừa khai giảng hồi tháng 5/2017. Đây là mô hình đào tạo và giáo dục các y tá được cấp bằng chính quy, chương trình hiện đang mở cửa cho các y tá hành nghề ở Singapore. Học viện đã hợp tác với Đại học Edinburgh Napier ở Anh - Top 5% trong danh sách các trường đại học tốt nhất theo đánh giá của tổ chức The Times Higher Education World University Rankings, để cung cấp chương trình Cử nhân Khoa học Điều dưỡng (Nâng cao).

Ngoài ra, còn có nhiều chương trình dựa trên đào tạo kỹ năng bao gồm 9 lĩnh vực học thuật chính: Kỹ thuật, Thời trang, Thực phẩm và Đồ uống, Sức khoẻ và An toàn, Quản lý  và Hỗ trợ Y tế, Khoa học đời sống/Y tế, Công nghệ Thông tin, Lãnh đạo và Quản trị Nhân sự, Truyền thông. Các chương trình này dự kiến sẽ được triển khai trong ba năm tới nhằm cung cấp cho sinh viên và các chuyên gia cộng tác với Học viện nhiều cơ hội học tập về các kỹ năng mới và nhiên cứu /nâng cao các kỹ năng hiện có để tạo tiền đề tốt sẵn sàng cho công việc tương lai của họ.

Học viện đã giới thiệu chương trình Dự bị Đại học và Cao đẳng nâng cao để mở rộng và thiết lập một lộ trình học liên thông toàn diện cho sinh viên. Học viện cũng giới thiệu nhiều chương trình như Chứng Chỉ Quốc Gia /Chứng Chỉ Nâng Cao về Nấu Ăn và các khóa học năng khiếu về thời trang như làm mẫu hoặc kỹ thuật may vá, hoặc Truyền thông như quảng cáo, PR và Sản xuất chương trình.

Hiện có hơn 100 chương trình và cơ hội trải nghiệm học tập thích hợp đang được cung cấp tại các chi nhánh của MDIS tại Singapore, Tashkent, Ấn Độ và Malaysia, cho phép sinh viên đạt được kinh nghiệm mang tầm quốc tế và trao dồi kinh nghiệm  tại  nhiều thành phố

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc