Khám miễn phí bệnh biến dạng nặng nề khớp gối tại Bệnh viện Bạch Mai

06:10, 15/08/2017
|

(VnMedia) - Từ ngày 21/8 đến 25/8/2017, khoa Khoa Chấn Thương chỉnh hình và Cột sống Bệnh viện Bạch Mai phối hợp với Khoa Hemophilia, viện Huyết học Truyền máu TW tổ chức khám sàng lọc và tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân bị biến dạng nặng nề khớp gối do di chứng của bệnh lý ưa chảy máu (Hemophilia) có chỉ định thay khớp sử dụng hệ thống định vị dẫn đường navigation.

Viêm khớp gối
Ảnh minh họa

Theo thông tin từ bệnh viện Bạch Mai, trong dịp này, chương trình còn có sự tham gia tư vấn GS.TS. Ton Tran đến từ Khoa Chấn thương chỉnh hình, Monash Health, Australia. Ông là chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật thay khớp có sử dụng hệ thống định vị dẫn đường đối với các trường hợp có biến dạng nặng nề khớp.

Việc khám miễn phí được thực hiện từ 9h00 đến 17h00 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. Bắt đầu từ ngày 21/08 đến ngày 25/08/2017 tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống - Tầng 7, tòa nhà 21 tầng (nhà Q) - Bệnh viện Bạch Mai, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Để đăng ký khám, người bệnh có thể liên hệ với TS.Đào Xuân Thành, Phó trưởng khoa Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống – Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Hoàng Hải


Ý kiến bạn đọc