Hà Nội: Tuyên truyền về sốt xuất huyết, nhân viên y tế bị đánh nhập viện

16:20, 25/08/2017
|

(VnMedia) - Chị Lê Thị Toan, nhân viên y tế phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đã bị một người dân hành hung trong khi đang làm nhiệm vụ giám sát dịch bệnh sốt xuất huyết tại phường Trung Hòa.

Ngày 25/8, lãnh đạo Sở Y tế đã thăm hỏi, động viên chị Lê Thị Toan, nhân viên y tế phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Chị Toan đã bị một người dân hành hung trong khi đang làm nhiệm vụ giám sát dịch bệnh sốt xuất huyết tại phường Trung Hòa.

Lãnh đạo Sở Y tế đã động viên chị Toan sớm ổn định sức khỏe, lấy lại tinh thần và tiếp tục tham gia công tác phòng chống dịch trên địa bàn, góp phần bảo vệ sức khỏe nhân nhân.

nhân viên y tế bị đánh nhập viện
Giám dốc Sở Y tế Nguyễn Khắc Hiền thăm nhân viên y tế bị đánh nhập viện

Trước đó, vào chiều ngày hôm qua, chị Toan cùng với các cán bộ UBND phường, cộng tác viên, cán bộ TTYT quận Cầu Giấy đi phun thuốc diệt muỗi phòng bệnh sốt xuất huyết tại tổ 4, ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ.

Trong lúc mọi người ngồi nghỉ chờ pha thuốc và chị Toan đang tư vấn cho người dân quanh đấy phối hợp trong phòng chống dịch sốt xuất huyết thì một thanh niên xuất hiện và có lời nói khiếm nhã, hành hung một cán bộ UBND phường và chị Toan. Chị Toan đã bị thương ở miệng và phải khâu 5 mũi tại Bệnh viện Giao thông vận tải.

Ngay khi xảy ra vụ việc, TTYT quận đã báo cáo UBND quận, UBND phường. Hiện tại, Công an quận Cầu Giấy và phường Trung Hòa đang tiến hành điều tra để làm rõ.

Hoàng Hải


Ý kiến bạn đọc