Giám đốc bệnh viện C Thái Nguyên đột tử tại phòng làm việc

20:21, 21/08/2017
|

Các y bác sỹ bệnh viện C tỉnh Thái Nguyên sáng nay liên lạc với lãnh đạo bệnh viện không được nên lên phòng tìm thì phát hiện ông Đào Văn Soạn, Giám đốc bệnh viện đã đột tử.

Sáng nay, bệnh viện C Thái Nguyên họp giao ban đầu tuần, các y bác sỹ của các phòng khoa không thấy Giám đốc bệnh viện xuất hiện. 

Nhiều cán bộ gọi điện liên lạc, chỉ nghe tiếng chuông mà không thấy ông Soạn cầm máy. Một số người gọi cửa nhưng không thấy ông trả lời.

Giám độc Bệnh viện C Thái Nguyên
Giám độc Bệnh viện C Thái Nguyên

Khi mở cửa phòng làm việc của ông Soạn, các y bác sĩ thấy ông đã tử vong ngay trên giường ngủ.

Thông tin từ phía bệnh viện cho biết, ông Đào Văn Soạn (SN 1960) trú tại huyện Đại Từ. Ông đã thực hiện ca trực lãnh đạo bệnh viện đêm qua đến rạng sáng nay.

Ông Soạn từ khi nhậm chức Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên vào năm 2014 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ với việc triển khai thực hiện một số kỹ thuật chuyên sâu áp dụng vào điều trị bệnh nhân. Theo nhiều người thân quen, ông có tiền sử bị các bệnh tiểu đường và cao huyết áp.

Ông Mưu Anh Tuấn, Đội trưởng đội điều tra Công an huyện Sông Công, Thái Nguyên cho biết, hiện cơ quan điều tra Công an huyện đang điều tra làm rõ nguyên nhân ông Đào Văn Soạn tử vong, sẽ có thông báo sớm nhất đến gia đình và các phương tiện thông tin đại chúng.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc