Đã tìm ra người nuôi bé trai hơn 1 tuổi nghi bị bạo hành

12:55, 06/08/2017
|

Thấy nhóm người đến bệnh viện tìm bé trai hơn 1 tuổi sau khi cháu được đưa vào điều trị do đa chấn thương, cảnh sát đưa họ về trụ sở để làm rõ nghi vấn bé bị bạo hành.

Bé trai nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương. Ảnh: Facebook.
Bé trai nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương. Ảnh: Facebook.

Ngày 5/8, liên quan vụ bé trai hơn 1 tuổi nghi bị bạo hành được một người bỏ lại bệnh viện, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) phối hợp Phòng cảnh sát hình sự đã tìm ra nhóm người liên quan.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích để điều tra vụ việc.

Theo An Ninh Thủ Đô, sớm ngày  4/8, cảnh sát theo dõi tại Bệnh viện Nhi Trung ương, phát hiện 5 người đến hỏi thăm tung tích cháu bé nghi bị bạo hành nên đưa về trụ sở. Trong số này, một phụ nữ có đặc điểm nhận dạng giống người đã đưa bé trai vào Bệnh viện Xanh Pôn trước đó.

Làm việc với cảnh sát, người này khai tên Nguyễn Thanh Hằng (39 tuổi, ở quận Ba Đình). Theo lời khai, sau khi mẹ cháu bé bị bắt vì ma túy, bé trai được gửi cho một người bạn nhờ nuôi.

Sau đó, người này đã nhờ Hằng nuôi hộ cháu bé. Ngày 3/8, thấy bé nguy kịch nên Hằng đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn rồi bỏ đi. Hằng khai lý do nói tên và địa chỉ giả của cô và cháu bé, là để cảnh sát không lần ra tung tích nơi ở của cô ta. Ngoài ra, người phụ nữ khai không liên quan đến những vết thương trên người nạn nhân.

Hằng là nữ, nhưng hình thức, cách đi đứng, nói năng, đến trang phục rất giống nam giới nên hầu hết những ai mới tiếp xúc đều tưởng cô ta là đàn ông.

Một ngày trước, bé trai hơn 1 tuổi được đưa đến bệnh viện Việt Nam - Cu Ba trong tình trạng hôn mê, co giật, bầm tím toàn thân, xây xước ở cổ và bộ phận sinh dục.

Sau khi cấp cứu hồi sức, bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Xanh Pôn và tiếp tục được đưa sang bệnh viện Nhi Trung ương. Tại đây, bác sĩ xác định não của bệnh nhi bị tổn thương.

(theo Zing)


Ý kiến bạn đọc